Thấm thoát cũng đã đến cuối tuần, việc thuyết trình cũng được giải quyết nhanh chóng, vậy là hôm nay có thể thoải mái đi chơi rồi. Đứng trước tủ quần áo, Jennie vò đầu bứt tóc suy nghĩ nên mặc gì cho đẹp bây giờ? Haizz vấn đề muôn thuở. Nàng thầm nghĩ, đi chơi thì nên mặc đồ thoải mái tránh rườm rà không tiện. Cuối cùng nàng quyết định chọn chiếc áo thun trắng, váy đen đơn giản cùng giày dây xỏ ngón màu kem trông trẻ trung và nữ tính. Nói chung nhìn rất đơn giản nhưng lại rất xinh đẹp!
Hai người hẹn nhau ở công viên gần trường, khi nàng tới nơi thì cô cũng đã tới rồi, à mật bí một tí là người ta nôn quá nên mới tới sớm ấy mà...
Có điều...
Jisoo đang mặc hoodie trắng, quần jean đen và giày thể thao cũng có màu kem luôn...
Áo thun trắng - hoodie trắng
Váy đen - quần jean đen
Giày xỏ ngón màu kem - giày thể thao màu kem
Vậy điều đó có nghĩa là gì?
Ai nhìn vào cũng chắc chắn hai người là đang mặc đồ đôi mặc dù chả ai hẹn trước với ai. Mà thôi cũng lỡ rồi, không lẽ đứng đây cởi áo ném đi hết...
"Cậu tới lâu chưa?"
"Cũng mới tới thôi. Cậu lên xe đi". Hôm nay do muốn thoải mái thư giãn, muốn riêng tư nên Jisoo đã tự lái xe đến.
Jennie hiện vẫn không tin mình đang ngồi trên một chiếc xe còn đắt tiền hơn một căn nhà nữa. Chiếc SLR Mclaren Mansory Renovatio - một trong những dòng xe đắt tiền của Mercedes mà ai cũng ước chỉ được chạm vào thôi cũng đủ mãn nguyện rồi chứ huống gì được ngồi vào nó.
"Thắt dây an toàn vào đi". Jisoo không thể nhịn cười trước con người còn đang ngơ ngác nhìn xung quanh xe mình.
"À ừm". Nàng loay hoay một hồi nhưng không hiểu sao tay cứ run run, mãi vẫn không cài được.
Jisoo bất lực nhìn người kế bên vật vã với cái dây cài, nhưng đổi lại vẻ mặt lúng túng đó lại rất dễ thương, không kiềm chế được liền chồm sang ghế nàng mà giúp, chứ không chắc tới chiều cũng không thắt xong quá...
Jennie lập tức nín thở, lần đầu tiên mặt hai người gần nhau đến như vậy, mặt liền đỏ bừng, tim đập loạn xà ngầu. Jisoo phía bên này cũng cảm thấy được hơi ấm thở ra từ nàng, trong lòng cũng loạn nhịp liên hồi, ráng bình tĩnh lắm mới thắt dây an toàn xong liền ngồi về chỗ. Suốt đường đi, bầu không khí ngượng ngập bao trùm lấy hai người. Jennie thỉnh thoảng hỏi vài câu cho đỡ ngại, cô trả lời đại khái rồi lại im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỨ YÊU THÔI (Jensoo) x (Lichae)
General FictionFinished: 2019 Last Updated: 2023 Một khi đã yêu thì đừng ngại phân biệt giàu nghèo, đừng ngại lời bàn tán ra vào của người ngoài và đừng ngừng tin tưởng đối phương. Không có gì phải sợ cả. Cứ yêu nhau thôi!