11

8.7K 571 40
                                    

"Kim Jisoo! Kim Jennie! Hai em đang làm gì vậy?". Cô Jung vừa bước vào lớp đã thấy cảnh nắm tay của hai bạn trẻ.

Nếu cô Jung thấy, đơn nhiên là cả lớp cũng thấy, thấy từ đầu tới cuối luôn là khác. Nana ở dãy bàn bên kia đang nhìn Jennie như muốn ăn tươi nuốt sống luôn cả nàng. Cảm nhận được ánh nhìn của Nana, nàng sợ hãi hất tay cô ra rồi quay về chỗ, cô cũng hậm hực mà quay về chỗ ngồi, tới cuối giờ cũng không thèm nói chuyện với nàng nữa.

Giờ học vừa hết là Jisoo liền bỏ về luôn, không hiểu sao lúc đó nàng rất muốn giữ cô lại để giải thích tất cả nỗi lòng của mình, có lẽ cô và nàng không thích hợp làm bạn thật...mà có thể hơn thế nữa...

Quả nhiên Nana sẽ không bỏ qua cho nàng lần này, lần này cô ta còn gọi thêm vài người con trai đi cùng.

"Ai cho mày nắm tay Jisoo hả? Tính chọc tức tao sao?". Nana đột nhiên túm lấy tóc nàng.

"Tôi không chủ động nắm tay cậu ấy"

"Mày nghĩ tao tin mày sao?". Cô ta nói rồi đẩy mạnh nàng té xuống sàn.

"Cô em, cô em nên biết điều một chút đi, sao cứ thích chọc em họ tôi nổi điên lên vậy". Người con trai tóc vàng lên tiếng, uống một ngụm từ chai nước đang cầm trên tay, từ từ tiến lại phía nàng mà chậm rãi nghiêng chai nước, để những dòng nước lạnh cứ tuông trào rồi đáp lên khắp đầu và người nàng.

Nắm chặt tay thành nắm đấm, Jennie quyết định sẽ không phủ nhận cảm xúc của mình với Jisoo nữa, cứ mỗi lần nàng bị dồn ép đến đường cùng thì cái cảm xúc ấy nó lại trồi lên mạnh mẽ và rõ ràng hơn. Ban đầu nàng cứ nghĩ đây chỉ là sự cảm nắng nhất thời của tuổi học trò mới lớn, nhưng nếu không tôn trọng cảm xúc của bản thân, cũng sẽ như chối bỏ đi con người thật của mình vậy. Và sẽ thật kinh khủng nếu như không thể sống thật với bản thân.

Jennie đã thích Jisoo mất rồi! 

 Và nàng phải đứng lên bảo vệ nó, mặc kệ cô có đáp lại tình cảm của nàng hay không, nhưng cái tình cảm này nàng nhất quyết sẽ không để nó vụt mất! Thế là nàng liền đứng lên đẩy mạnh vào vai anh ta làm anh ta có phần bất ngờ.

"Mấy người không có quyền cấm cản tôi. Mấy người nghĩ mấy người là ai? Là bố mẹ của cậu ấy chắc?"

"A hôm nay mày gan lắm! Tao đã nói với mày là tao thích Jisoo rồi mà! Jisoo là của tao!"

"Tôi cũng thích cậu ấy!"

"Cái gì...". Nana há hốc mồm ngạc nhiên "Được thôi, tao sẽ tiễn mày khỏi cái trường này giống mấy đứa trước đó"

"Những học sinh trước đó chuyển đi cũng do cậu làm?"

"Đúng vậy! Bất kể ai gần gũi với Jisoo đều phải chịu chung một cái kết, đó là biến mất khỏi cái trường này!"

"Đồ ích kỉ!"

"Nói cái gì?"

"Tôi nói cậu là người ích kỉ! Đã vậy còn hèn nhát! Không có được Jisoo thì đe dọa, bắt nạt những người xung quanh cậu ấy khiến họ phải bỏ rơi cậu ấy! Như vậy mà gọi là thích sao?"

CỨ YÊU THÔI (Jensoo) x (Lichae)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ