"DING DONG"
"Là cô Jennie đến ạ!". Người nhân viên báo với ba người.
Và nghe đến tên nàng thì sắc mặt cô liền chuyển biến, không được để nàng biết chuyện này, lỡ đâu nàng sẽ thất vọng và trở nên tức giận với cô thì sao...nói chung là cô sợ nàng sẽ vì vậy mà rời xa mình.
"Chaeyoung à! Lisa à! Mình xin hai cậu hãy giữ bí mật với Jennie, đừng để cậu ấy biết...mình...mình sẽ nghe theo lời các cậu, mình sẽ cai nghiện, nhưng làm ơn đừng để Jennie biết chuyện này có được không?". Cô thành khẩn cầu xin hai người bạn thân của mình.
"Tại sao cậu ấy lại không được biết?". Lisa thắc mắc.
"Xin hai cậu..."
Cùng lúc đó Jennie đã bước vào khiến cả ba giật mình
"Mọi người đến đủ hết rồi à?". Nàng vui vẻ chạy lại khoác tay Jisoo nhưng rồi lại chú ý đến nét mặt không mấy thoải mái của cô liền lo lắng "Cậu bị bệnh hả? Mình thấy cậu có vẻ không ổn..."
"Đâu...đâu có, mình vẫn ổn mà". Cô bèn chột dạ nhưng vẫn chối.
"Jennie! Mình có chuyện muốn nói với cậu". Chaeyoung bỗng nghiêm nghị đứng lên.
Đơn nhiên là Jisoo đang toát mồ hôi nhễ nhại ra rồi, nhìn Chaeyoung với ánh mắt vừa ngạc nhiên vừa cầu xin.
"Chuyện gì thế Chaeyoung?"
Chaeyoung vẫn chưa nói vội, chậm rãi bước về phía Jennie, cứ mỗi bước đi của nàng sẽ là một giọt mồ hôi của Jisoo rơi xuống, tới nước này rồi không lẽ đè cậu ấy ra mà dán băng keo vào mồm ư?
"Có chuyện gì sao? Nhìn mặt cậu nghiêm trọng quá". Jennie tò mò, nãy giờ thấy ba con người này có gì đó kì kì.
Rồi xong...bye Jisoo!!!!! Chúc Jisoo may mắn...
"À không có gì đâu, mình tính rủ cậu xuống bếp phụ mọi người thôi mà". Chaeyoung bỗng cười tít mắt, nắm tay Jennie kéo nàng xuống bếp trước khi nàng load xong tình hình.
Và Jisoo nhà ta hiện đang bị đơ, tạm thời cũng như Jennie, không load kịp sự việc đang diễn ra.
"Thôi được, tụi mình tin cậu, hãy cố gắng mà cai nghiện cái thứ nguy hiểm đó đi. Tụi này cũng sẽ giúp cậu, dù gì thì theo mình biết thì cai nghiện Ketamine cũng sẽ không đến nỗi trầy trật như những thứ khác". Lisa ngồi đối diện lên tiếng sau khi chắc chắn hai người kia đã vào bếp.
Và cuối cùng cô cũng đã theo kịp tình hình, Lisa và Chaeyoung đã đồng ý giúp cô, không hổ danh bạn thân mười mấy năm mà...
"Cảm ơn hai cậu nhiều lắm! Mình không biết nói sao nữa..."
"Như vậy không có nghĩa là tụi này sẽ bỏ qua cho cậu đâu nhé, nhưng trước mắt cứ hãy cai nghiện trước đã"
"Mình biết rồi, mình sẽ không để hai cậu thất vọng"
"Mình còn câu muốn hỏi cậu"
"Cậu hỏi đi"
"Ai đã cung cấp thứ này cho cậu vậy?"
.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỨ YÊU THÔI (Jensoo) x (Lichae)
Genel KurguFinished: 2019 Last Updated: 2023 Một khi đã yêu thì đừng ngại phân biệt giàu nghèo, đừng ngại lời bàn tán ra vào của người ngoài và đừng ngừng tin tưởng đối phương. Không có gì phải sợ cả. Cứ yêu nhau thôi!