35

5.7K 413 60
                                    

"Cậu không thể nghe mình giải thích được sao? Mình năn nỉ cậu đó!" 

"Đây là giờ học, không phải giờ nghỉ" 

Jisoo bất lực nhìn Jennie, nàng lần này nhất quyết giận cô thật rồi, từ nãy đến giờ cô muốn giải thích cho nàng nghe nhưng đều bất thành. Với lại dù gì đây cũng là tiết thể dục cơ mà, thầy cũng chỉ đang nói sơ qua luật chơi môn cầu lông, điều mà ai cũng biết hết, thế mà Jennie vẫn một mực lắng nghe chăm chú như thể đang nghe giảng môn Toán vậy...rõ ràng là không muốn nghe gì từ cô cả.

Ơn trời! Cũng đã đến giờ nghỉ giải lao, cô định quay sang nói với nàng nhưng đã thấy nàng bỏ đi ra ngoài mất rồi...cô bắt đầu mất kiên nhẫn rồi đây, liền tức tốc đuổi theo nàng.

Jennie buồn bực bước ra khỏi sân tập, thử hỏi nàng có buồn không? Có chứ, nàng buồn lắm, đã vậy còn rất đau lòng và thất vọng nữa...nguyên cả một ngày hôm qua...nàng đã tắt máy điện thoại vì muốn ở một mình, nhưng rồi lại trông chờ hình ảnh cô đang đứng trước cửa nhà đợi mình giống đêm hôm trước, lúc đó nàng chỉ cần có thế thôi cũng có thể nguôi giận phần nào rồi.

Nhưng rốt cuộc cô lại không đến...

Có phải nàng đã hy vọng quá nhiều rồi đúng chứ? Có phải ngay từ đầu tình yêu giữa cả hai vẫn chưa đủ mạnh mẽ và vững chắc? Không lẽ lời hứa cùng với cái móc ngoéo của Jisoo chỉ là tạm qua loa?

"A cho mình xin lỗi!". Sự buồn bã dường như đã chiếm lấy nàng để rồi nàng không chú ý mà đụng phải người con trai đang đi đối diện mình.

"Không sao đâu...Jennie? Em là Jennie phải không?". Người con trai đó tỏ vẻ niềm nở với nàng.

"Anh là...?" 

"Anh là Yoongi đây! Đừng bảo là quên anh rồi nha?". Yoongi tự nhiên cốc đầu nàng một cái.

"Ôi anh Min Yoongi!!!". Nàng mừng rỡ ôm chầm lấy Yoongi sau khi đã nhận ra anh.

Yoongi và Jennie từng là hàng xóm thân thiết của nhau, anh lớn hơn nàng một tuổi nhưng vì khi nhỏ bắt đầu đi học muộn hơn so với các bạn cùng tuổi tận một năm nên hiện giờ vẫn học bằng lớp với nàng. Nhà hai người ở cạnh nhau và từ nhỏ cả hai đã thân thiết, nàng thường xuyên sang nhà anh chơi, còn không thì để hỏi bài vì anh học còn giỏi hơn cả nàng nữa. Nhưng từ khi gia đình nàng gặp biến cố thì đã dọn sang nơi khác sinh sống, nàng với Yoongi từ đó cũng mất liên lạc mấy năm trời. Nhưng hiện giờ nàng không thể ngờ được mình lại học cùng trường với anh! Thế mà đầu năm đến giờ lại không gặp nhau.

"Tưởng quên tôi luôn rồi chứ". Yoongi cười xòa "Trông em xinh đẹp hơn rồi nha" 

"Trông anh cũng khác lắm đó, suýt nữa là em không nhận ra anh luôn". Nàng nói phải, lần cuối nàng gặp Yoongi thì anh không đẹp trai bảnh bao như hôm nay đâu, ý là trước đó anh vẫn đẹp trai lắm nhưng giờ thì còn đẹp trai hơn, đã vậy còn nhuộm tóc màu xanh bạc hà nữa chứ, nhìn hút mắt kinh khủng!

"Em dạo này thế nào rồi? Gia đình em nữa?"

"Dạ vẫn ổn, đã khá hơn khi trước rồi. Còn anh thì sao?"

"Vẫn bình thường thôi, mà anh lại không ngờ sẽ gặp em ở đây đó". Anh xoa đầu nàng, đối với anh, Jennie như một người em gái anh hết mực yêu thương vậy.

CỨ YÊU THÔI (Jensoo) x (Lichae)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ