20

7.5K 470 16
                                    

"Cậu nói sao? Gặp ba của cậu? Ý cậu là chủ tịch Kim". Jennie có phần lo sợ hỏi cô.

"Đúng vậy"

"Mà...sao lại phải gặp ba của cậu vậy..."

"Cậu đừng lo, mình chỉ muốn giới thiệu cậu với ba thôi mà". Cô liền nắm tay nàng mà trấn an.

"Nhưng mình sợ..."

"Đừng lo, có mình luôn bên cạnh cậu mà"

"Cậu đừng lo Jennie à, chủ tịch Kim dễ thương lắm đó, mình đảm bảo cậu sẽ thích ông ấy cho mà xem". Chaeyoung ngồi gần đó không quên lên tiếng.

"Vậy thì...được rồi mình sẽ gặp chủ tịch Kim". Nàng chần chừ mãi mới gật đầu đồng ý.

"Vậy thì tốt quá". Cô vui vẻ cười với nàng, không quên quay sang Chaeyoung mà gật đầu cảm ơn.

Bữa tiệc dần đến hồi kết thúc, khách mời đã về thưa dần chỉ còn một vài người ở lại để tán gẫu. Hani và Hyerin đã về từ trước, Chaeyoung và Lisa cũng vừa mới về, chỉ còn lại cô và nàng ở lại.

"Mình lo lắm Soo...". Jennie nắm tay cô níu lại, cả hai hiện đang đứng trước phòng làm việc của chủ tịch Kim, ông đã vào đây từ khá sớm vì đống công việc dang dở. 

"Cậu đừng lo, ba mình không có gì đáng sợ đâu". Jisoo liền trấn an nàng, trong lòng thắc mắc vô cùng, ba cô cũng là con người chứ có phải ma cỏ gì đâu mà nàng lại sợ tới mức như vậy?

Jennie chắc là xem phim nhiều quá rồi, cứ nhắc đến chủ tịch tập đoàn thì phải là những người cao lớn đồ sộ, mặt mày nghiêm nghị, lời nói thét ra lửa khiến nhiều người cúi đầu sợ hãi không dám ngước nhìn, giống chủ tịch Manoban vậy đó! Nhưng khi nãy gặp chủ tịch Park ba của Chaeyoung thì lại không đến nỗi như vậy, không biết chủ tịch Kim sẽ như thế nào nữa?

"Cốc cốc"

Trời ơi Jennie còn chưa nghĩ xong thì Jisoo đã gõ cửa rồi, thiệt tình là chưa kịp chuẩn bị gì hết mà...phải ăn nói làm sao cho được đây, phải cười thế nào để lấy lòng gây ấn tượng đây?

"Ai đó?". Một giọng nói trầm ấm ôn tồn vang lên khiến nàng thức tỉnh.

"Là con đây ba"

"Vào đi con"

Cô liền đẩy cửa bước vào khi câu nói đó kết thúc, tay còn lại vẫn không quên nắm lấy bàn tay đang có phần run rẩy của nàng mà bước vào. Đập vào mắt hai người là hình ảnh của người đàn ông trạc năm mươi tuổi đang chăm chú nhìn vào những tờ giấy trước mắt, nét mặt tập trung cao độ phản ảnh nên một con người toàn tâm toàn sức với công việc. Trái ngược với nét mặt nghiêm nghị của chủ tịch Manoban, tuy là đang tập trung làm việc nhưng Jennie lại có thể cảm thấy được sự hiền hậu và dễ chịu toát lên từ vị chủ tịch mà Jisoo thường ngày gọi là ba.

"Con chào ba, có phiền ba đang làm việc không ạ?". Jisoo lễ phép hỏi ba mình.

"Không đâu con, hôm nay là sinh nhật của con gái ba mà, làm gì mà phải sợ phiền chứ?". Chủ tịch Kim vui vẻ đặt mấy tờ giấy xuống bàn và sau đó liền chú ý tới sự hiện diện của người con gái xinh đẹp đứng cạnh con gái mình "Đây là..."

CỨ YÊU THÔI (Jensoo) x (Lichae)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ