"Cả chiều giờ cậu bị sao thế?". Jisoo cảm thấy vô cùng khác lạ khi từ chiều đến giờ Jennie cứ bám chặt lấy cô không buông, thật ra mọi ngày vẫn bám lấy cô rồi nhưng hôm nay còn nâng cấp lên nữa kìa, tới nỗi ai cũng tưởng hai người nghịch phá keo 52 xong bị dính vào nhau luôn chứ.
"Mình vẫn bình thường mà"
"Bình thường gì chứ? Nãy giờ dính lấy mình còn chặt hơn keo nữa kìa". Jisoo không nhịn nổi, nhéo má nàng một cái.
"Mình hỏi cậu điều này được chứ?"
"Được chứ, cậu hỏi đi"
"Cậu có yêu mình không?"
"Cậu hỏi gì lạ thế? Đơn nhiên cả thế giới này đều biết mình yêu cậu như thế nào mà"
"Thật chứ? Cậu hứa đi". Nàng giơ ngón út ra trước mặt cô.
"Cậu hôm nay lạ ghê!". Jisoo lắc đầu mỉm cười, đưa tay lên móc ngoéo với nàng "Kim Jisoo đây, xin hứa là sẽ luôn yêu Kim Jennie dù có chuyện gì. Được chưa cô nương?"
"Mình yêu cậu!". Nàng lại ôm chằm lấy cô, thích thú ngọ nguậy trong lòng ngực ấm áp của cô.
"Mình cũng rất yêu cậu"
Sở dĩ nàng hỏi cô như vậy là vì nàng vẫn còn nghĩ đến buổi gặp mặt giữa nàng và phu nhân Kim lúc trưa, tuy bà đã chấp nhận cô và nàng nhưng không hiểu sao nàng cứ thấy lo lo thế nào ấy, mặc dù đang ngồi cạnh Jisoo nhưng vẫn chưa thỏa mãn tí nào, mém nữa là bắt cóc cô về nhà ở chung với nàng luôn rồi.
"Hay là chiều nay hai đứa mình ra công viên đi dạo nhé? Tự nhiên mình muốn đi dạo đâu đó quá"
"Miễn là cậu thích thì cái gì mình cũng thích hết!"
"Được rồi, vậy hẹn cậu chiều nay nhé"
.
Jisoo thở mạnh ra một làn khói trắng, ma sát hai tay vào nhau sau đó áp lên hai bên tai của mình để giữ ấm. Hẹn nhau đi dạo trong công viên vào mùa đông giá rét sao? Đúng là một cái ý tưởng trên trời dưới đất mà! Đã vậy còn hẹn vào buổi chiều tối lúc nhiệt độ càng xuống thấp, thời tiết này trùm chăn trong nhà ngủ là tuyệt nhất. Cô sợ nàng đến sớm thì phải chịu lạnh để đợi mình, nên đã cố gắng tới sớm hơn trước mười lăm phút để đợi nàng, miễn sao nàng không phải đứng dưới cái thời tiết lạnh thấu xương này quá lâu thì cô cũng thấy thỏa đáng rồi.
Lau lau đi mặt kính đã mờ đi do nhiệt độ của chiếc đồng hồ, sắp đến giờ hẹn rồi, có nghĩa là Jennie chắc cũng sắp đến, cô cũng đã tia được sẵn một quán thịt nướng gần đây rồi, lát nữa sẽ dắt nàng đi ăn thật ngon.
"Jisoo!". Một giọng nói phía sau lưng cô cất lên, sau đó là một vòng tay quấn lấy quanh eo cô mà ôm chặt từ phía sau, Jennie đến đúng giờ thật đấy!
"Cậu có lạnh không? Chứ mình sắp chết cóng rồi đây!". Cô vui vẻ chấp nhận cái ôm đó, giữa cái thời tiết lạnh lẽo này mà được người yêu mình ôm thì còn ấm áp hơn cả lò sưởi!
"..."
"Cậu sao thế? Thấy mệt à?". Cô bỗng thấy kì lạ khi Jennie không trả lời lại mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỨ YÊU THÔI (Jensoo) x (Lichae)
General FictionFinished: 2019 Last Updated: 2023 Một khi đã yêu thì đừng ngại phân biệt giàu nghèo, đừng ngại lời bàn tán ra vào của người ngoài và đừng ngừng tin tưởng đối phương. Không có gì phải sợ cả. Cứ yêu nhau thôi!