18

7.1K 454 6
                                    

"A chủ tịch Park! Phu nhân Park!". Chủ tịch Manoban vui vẻ chào hỏi đôi vợ chồng trước mặt mình.

Chủ tịch Park? Phu nhân Park? Vậy ra đó là ba mẹ của Chaeyoung sao? Chủ tịch của tập đoàn RS danh tiếng khắp Hàn Quốc là họ sao? Trái ngược với sự nghiêm nghị lạnh lùng của chủ tịch Manoban thì chủ tịch Park lại mang một vẻ hiền lành dễ gần, rất dễ gây thiện cảm cho những người lần đầu tiên gặp mặt, trong đó có Jennie.

"Hôm nay gia đình tụ họp đông đủ thế nhỉ?". Chủ tịch Park tươi cười hỏi.

"À đúng rồi". Chủ tịch Manoban ngượng ngùng đáp lại.

"Tôi có việc cần nói với cậu đây, hay là chúng ta ra đây nói chuyện một chút nhé". Chủ tịch và phu nhân Park vội vã kéo chủ tịch Manoban đi, lúc đi không quên ngoảnh đầu lại mà nháy mắt ra hiệu vài cái.

Quả là người tâm lý mà, có lẽ ba mẹ của Chaeyoung thấy được bầu không khí không mấy dễ chịu lúc này nên đã ngỏ ý dẫn chủ tịch Manoban ra chỗ khác cho đỡ căng thẳng đấy mà. Và Jennie quả là không nhìn người sai mà, ba người họ vừa đi khuất thì

"Công nhận từ ngày mày ra khỏi cái nhà này thì mẹ con tao thấy thật là thoải mái quá đi mất, nhưng giờ lại gặp mày ở đây, bỗng tao cảm thấy khó thở đau tim quá". Người phụ nữ mà Lisa gọi là dì thay đổi một trăm tám mươi độ, trở nên hống hách khinh người chưa từng có.

"Vậy thì dì có thể đi ra khỏi đây cho khỏe hơn nhé". Lisa cũng không vừa, đáp lại một câu khiến bà ta tức giận tím mặt.

"Mày dám..."

"Thôi đi mẹ, chúng ta không cần tốn thời gian nói chuyện với nó đâu". BamBam lên tiếng.

"Cậu nghĩ tôi thích nói chuyện với mẹ con cậu à? Sai rồi nhé". Lisa được nước tấn công dồn dập, đến Jennie cũng phải bất ngờ trước cách ăn nói đầy sự sắc bén này của Lisa.

Đúng lúc này chủ tịch Manoban đã quay lại sau khi nói chuyện với chủ tịch Park

"Chủ tịch à...hức...em buồn lắm...hức...em đã cố hết sức để gần gũi hơn với Lisa mà con lại cứ tránh em...hức". Bà ta lại một lần nữa thay đổi thái độ khi vừa nhìn thấy chủ tịch Manoban.

Jennie thấy vô cùng khinh bỉ cái con người gian xảo đó, nàng cứ như là đang xem drama dài tập vậy, đó giờ nàng cứ tưởng những cảnh này chỉ có ở trên phim thôi chứ vì có ai mà thay đổi thái độ nhanh như vậy được đâu? Mà chính giờ phút này nàng đã phải thay đổi suy nghĩ của mình khi thấy sự giả tạo của người phụ nữ đó, bà ta mà đi đóng phim chắc chắn sẽ rinh giải "Nhân vật phản diện của năm" cho xem, kể cả cậu BamBam cũng đang hùa theo bà ta mà tỏ vẻ buồn bã nữa.

"Lalisa! Tại sao con lại đối xử với mẹ và em của con như vậy hả?". Chủ tịch Manoban nhất thời bị sự giả tạo của bà ta làm cho mù mờ lí trí, thẳng giọng la mắng Lisa.

Nếu là bạn thì bạn có tức không? Đơn nhiên là có rồi và Lisa cũng thế, nó đang tức điên lên đây này nhưng đành cắn răng mà kìm nén lại.

"Thưa bác, cậu ấy không hề làm gì hai người họ cả". Chaeyoung bên cạnh cũng không nhịn nổi mà lên tiếng phản bác dùm.

CỨ YÊU THÔI (Jensoo) x (Lichae)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ