44

6K 490 65
                                    

"Park Chaeyoung! Em không được sử dụng điện thoại trong giờ học nữa!"

Vị giáo viên toán chán nản nhắc nhở Chaeyoung đến lần thứ năm khi thấy nàng này giờ cứ chăm chăm nhìn vào màn hình điện thoại thay vì chăm chú nghe giảng như mọi khi, và việc này cũng đang trở thành chủ để bàn tán to nhỏ của mọi người trong lớp. Park Chaeyoung thường ngày ngoan ngoãn chăm chỉ học tập hôm nay lại có chút cứng đầu và nghịch điện thoại trong giờ học. Nhưng nàng chả mảy may quan tâm sự bàn luận từ bên ngoài cho lắm, bởi vì nàng đang bận nhắn tin với Lisa mất rồi...

Từ cái hôm Lisa bảo rằng sẽ đi dự một bữa tiệc của người quen thì nàng không thể liên lạc được với nó nữa, gọi điện chuông vẫn đổ nhưng không ai bắt máy, nhắn cả chục tin nhắn cũng không có hồi âm, việc này khiến nàng lo sốt vó, ghé sang nhà tìm thì mọi người cũng ấp úng bảo rằng cô chủ của họ không có nhà. Nàng cứ thế thẫn thờ lo lắng cả ngày, cho đến tối hôm qua khi cuối cùng nàng cũng nhận được tin nhắn hồi âm từ số của nó.

"Xin lỗi vì mấy hôm nay không trả lời tin nhắn của em, Lisa có việc rất gấp ở tập đoàn nên ba đã nhờ Lisa trở về Thái để lo công việc phụ giúp ba. Đã để em lo lắng nhiều rồi, đường dây ở bên đây không được ổn định lắm nên có gì em cứ nhắn tin với Lisa nhé, Lisa sẽ trả lời nhanh nhất có thể" 

Vậy là từ lúc đó, người làm trong nhà và bạn bè thầy cô trong lớp luôn thấy hình ảnh một Chaeyoung đang cặm cụi nhắn tin lia lịa mà chẳng thèm để ý gì đến mọi thứ xung quanh.

Khẽ quan sát thái độ của Chaeyoung, Jennie khẽ thở phào nhẹ nhõm khi thấy nàng đã vui vẻ trở lại và tạm bị lừa bởi những tin nhắn hài hước mà Hani đang ngồi ở phía góc cuối bên phải lớp giả vờ là Lisa nhắn sang, bản thân Jennie cũng muốn được cầm điện thoại nó mà nhắn lắm nhưng vì ngồi ngay phía sau lưng Chaeyoung nên khả năng cao sẽ bị nàng phát hiện nếu như sơ suất, với lại vị trí ngồi của Hani rất khó để giáo viên nhìn thấy và quan sát được từng hành động cử chỉ, thế là đành phải để Hani đảm nhận nhiệm vụ cao cả này và khi nào tan học đến bệnh viện, Jennie sẽ thay phiên với Jisoo để nhắn tin cho nàng, nàng còn đoán chắc thầy dạy toán còn sẽ nhắc nhở Chaeyoung chừng cỡ chục lần nữa cho mà xem nếu như Hani ở góc lớp bên kia cứ tiếp tục chọc cười với những trò đùa trên trời của mình cho mà xem, nàng còn sợ nhiều khi sẽ bị lộ sớm hơn dự tính bởi vì thường ngày Lisa đâu có hay nhây nhây chọc cho Chaeyoung cười ngặt ngẽo đâu chứ...

Jisoo mà biết được chắc sẽ la Hani một trận cho xem!

Mà nhắc đến Jisoo thì, hiện giờ cô đang cùng Joohyun đi gặp một người mà không ai có thể ngờ đến.

"Em có chắc là cái tên đó có chịu giúp em không? Đã vậy nếu như ba em biết được thì sẽ tức giận lắm cho xem. Với lại cái tên lùn đó về nước khi nào thế?". Joohyun ở phía trên ghế phụ lái xoay người xuống nói với Jisoo, bên cạnh chính là Kang Seulgi người yêu của chị đang tập trung lái xe đưa cả ba đi đâu đó.

"Em đã gọi chị ấy rồi và chị ấy đã đồng ý". Jisoo vừa trả lời Joohyun vừa kiểm tra đồng hồ đeo tay của mình, còn khoảng mười phút nữa sẽ đến giờ hẹn và địa điểm hẹn cũng cách đây không xa, nhưng Jisoo biết quá rõ tính cách của con người đó rồi, sẽ luôn có mặt trước giờ hẹn cỡ nửa tiếng, từ lúc bé đến giờ vẫn luôn như thế.

CỨ YÊU THÔI (Jensoo) x (Lichae)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ