56

5.5K 383 41
                                    

"Nơi này là..." 

"Jennie! Cậu tỉnh rồi!" 

Jennie nheo mắt mình vài lần, cho đến khi thị giác của mình đã quen dần với ánh sáng nơi này rồi thì mới tập trung mà nhìn rõ hơn, và đập vào mắt nàng chính là khuôn mặt đầy lo lắng của Jisoo.

"Soo? Mình đang ở bệnh viện sao?" 

"Đúng vậy, mọi việc bây giờ đã ổn thỏa rồi". Cô trìu mến nhìn nàng, và dường như không thể nhịn được mà cuối người xuống hôn nhanh lên môi nàng một cái "Mình đã rất lo lắng cho cậu đó em có biết không?" 

"Nhưng mà làm sao mình có thể...aaaa!". Nàng đang rất tò mò định hỏi rằng vì sao nàng có thể đang nằm ở đây, nhưng bất chợt bị một cơn đau ập đến ngay bên phía vai phải của mình.

"Cậu cẩn thận! Chị Alice bảo là trong thời gian này cậu không nên cử động tay quá nhiều, có thể sẽ ảnh hưởng đến vai của cậu đó". Jisoo thấy nàng nhăn mặt đau đớn như thế bèn đứng phắt dậy mà sốt ruột ngay, đồng thời ấn vào chiếc nút ngay đầu giường của nàng để báo hiệu cho bên ngoài biết.

Và cũng nhờ cơn đau này, mà Jennie rốt cuộc cũng đã nhớ lại việc tối hôm qua rồi!

***Flashback***

Mặt trời đã bắt đầu lên cao sau một đêm dài yên tĩnh, kiểm tra một lần nữa chiếc đồng hồ trên tay mình, Jisoo nén một hơi thở dài và sau đó mở cửa xe của mình mà bước ra ngoài.

"Jisoo! Cậu phải thật cẩn thận đấy!". Là Chaeyoung đang ngồi bên trong xe cùng với cô vừa mới lên tiếng.

"Mình biết rồi, mọi việc cứ theo như kế hoạch mà thực hiện". Cô gật đầu với Chaeyoung một cái, sau đó đóng nhẹ cánh cửa xe của mình lại.

Hiện giờ cô đang đứng ngay tại căn nhà hoang bỏ trống, nơi mà Minkyung đã nhắn sang cho cô vào tối hôm qua. Trong lòng cô thật ra có chút sợ hãi, nhưng rồi cô lại nghĩ đến Jennie, nàng đang bị mắc kẹt cùng với Minkyung bên trong căn nhà hoang kia và anh ta có thể làm hại đến nàng bất cứ lúc nào, và đơn nhiên cô sẽ không để yên cho những ai dám động chạm đến nàng cả. Từ đó cô đã có được một nguồn động lực to lớn, mạnh mẽ bước vào bên trong căn nhà hoang đổ nát trước mắt với toàn tâm toàn ý là phải giải cứu bằng được Jennie.

Lên đến được tầng lầu thứ hai đúng như nơi mà Minkyung đã hẹn trước, Jisoo đã bắt đầu trở nên dè chừng hơn và nhìn một lượt xung quanh để tìm người mà mình cần tìm.

"Khá khen đó, đến đúng giờ không trễ lấy một giây!" 

Quay lại về phía giọng nói của Minkyung, Jisoo trong lòng bùng nên một cơn tức giận khi thấy anh ta đang lôi Jennie đi bên cạnh anh ta trong tình trạng bị trói chặt hai tay, đã thế miệng của nàng còn bị quấn chặt bởi một miếng vải mà anh ta đã xé ra từ bộ quần áo tù nhân của mình.

Vừa nhìn thấy Jisoo, Jennie liền lập tức mở to mắt của mình, để rồi để cô nhìn thấy được những giọt nước mắt chưa khô vẫn còn đọng lại bên khóe mi của nàng, rõ ràng là...nàng đang rất sợ hãi.

"Có đem theo tiền không?"

"Chắc là anh không bị mù đến độ mà không thể nhìn thấy được tôi đang cầm thứ gì trên tay à?". Jisoo nhếch môi một cách đầy khinh bỉ, rõ ràng là cô đã cầm một chiếc vali bên mình từ đầu cho đến giờ mà anh ta vẫn mở miệng hỏi câu hỏi đó được nữa.

CỨ YÊU THÔI (Jensoo) x (Lichae)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ