43

5.5K 430 44
                                    

"Cảm ơn cậu"

Jisoo nhận lấy chiếc cốc nhựa từ tay Jennie, hiện cả hai đang ngồi ở canteen của bệnh viện để dùng chút gì đó trước khi chết vì đói, đúng hơn là chỉ có mỗi Jisoo đói thôi chứ không phải Jennie.

Sau vài tiếng ngồi thẫn thờ trong phòng bệnh của Lisa, thì Jennie đã quyết định sẽ làm gì đó thay vì ngồi không bên cạnh cô như vậy, điều đầu tiên là nàng đã nhờ Alice cho người băng bó lại hai tay của cô, và nàng vẫn còn nhớ rõ nét mặt bất lực của vị bác sĩ băng bó tay cho cô. Ông ấy bảo lẽ ra tay cô lẽ ra đã phải khá hơn rất nhiều rồi chứ không phải là trở nặng như thế, chắc chắn là đã không dưỡng thương tốt rồi. Trước khi nàng và cô rời đi thì ông ấy cũng đã dặn là cô nên hạn chế tối đa các hoạt động liên quan đến tay nếu như không muốn nó nghiêm trọng thêm.

Sau khi băng bó xong xuôi rồi thì nàng kéo cô xuống canteen, cốt yếu là nàng muốn cô bỏ chút gì đó vào bụng, chứ với cái tâm trạng này của cô, nàng mà không thúc đẩy khuyên bảo cô thì chắc còn lâu cô mới tự chăm lo cho bản thân mình quá. Cho dù là cả hai đã không còn trong mối quan hệ yêu đương nữa, nhưng quan tâm nhau một chút, cư xử bình thường với nhau một tí thì có gì sai đâu chứ? 

"Cậu ăn đi". Nàng sau khi đưa cho cô cốc nước ấm, bèn đi mua một phần cơm nóng kèm với thịt gà xào cay cho cô, món ăn mà cô rất thích chính là gà, nhưng ở đây chỉ bán món gà xào cay thôi, nếu như có một suất gà rán ở đây thì đảm bảo nàng sẽ bằng mọi cách mua được cho cô.

"Cậu nghĩ tôi còn tâm trạng để ăn sao?". Jisoo chán nản nhìn phần cơm tỏa khói nghi ngút trước mặt mình.

"Có thực mới vực được đạo! Sức khỏe bản thân là trên hết, nếu như cậu muốn tiếp tục mọi thứ, phải chăm sóc bản thân trước đã. Ăn đi này!". Jennie quyết dùng đòn cứng rắn với cô, dùng tay đẩy phần cơm lại gần phía cô hơn, chưa gì nàng đã thấy được cả hai sẽ phải túc trực ở đây dài dài rồi. 

Nghe Jennie nói thế, Jisoo thấy cũng có lí, có lẽ cô nên cố gắng nhìn mọi việc theo một cách khác, tiếp tục tạo động lực cho bản thân để có thể vượt qua những trắc trở này. Nhìn nàng đang cố gắng thật mạnh mẽ và bản lĩnh, cô có chút gì đó gọi là ấm lòng. Thôi được rồi! Cô sẽ cố gắng giống như nàng vậy, phải thật tỉnh táo và bản lĩnh để đương đầu với mọi sóng gió trước mắt.

Nhưng chuyện đó tính sau đi ha! 

Vì bây giờ đến việc cầm muỗng lên ăn thôi cô cũng thấy đau muốn khóc đây nè! Khi nãy các bác sĩ băng bó chặt quá, đã vậy còn bôi thuốc sát trùng liều mạnh nữa nên giờ chỉ cần cử động nhẹ thôi cô cũng thấy đau vật vã rồi...mấy hôm trước cô còn có công việc giúp cô phân tâm đi không cảm nhận được cơn đau này nó đáng sợ đến nhường nào, còn bây giờ thì chả có gì khiến cô phân tâm cả nên cái cơn đau đó cứ thế mà tha hồ hành hạ cô.

Bỗng chiếc muống trên tay cô bị giật đi.

"Để mình đút cho cậu, có được không?". Jennie không khỏi xót xa khi chứng kiến cảnh cô vừa cầm muỗng lên đã nhăn mặt đau đớn, bèn giật lấy chiếc muỗng trên tay cô về phía mình, nàng cũng nhớ rõ rằng bác sĩ đã bảo từ hôm nay cho đến tối mai thì cô nên hạn chế tối đã các hoạt động liên quan đến tay của mình.

CỨ YÊU THÔI (Jensoo) x (Lichae)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ