Vì sao Chaeyoung lại gọi là phòng riêng? Vì đơn giản đó là căn phòng được dành riêng cho hội bạn thân này, một căn phòng đầy đủ tiện nghi từ tủ lạnh, TV đến cả giường ngủ, phòng khách cũng có nốt. Vị trí của nó nằm ở dãy lầu cao nhất nơi mà chỉ có ba người mới có thể đặt chân đến, khi nào cần không gian riêng tư hay muốn nghỉ ngơi, họ có thể đến đó mà hưởng thụ. Cứ tưởng rằng sẽ chẳng còn có ai có thể bước vào đó ngoài họ ra nhưng hôm nay lại có người vinh dự được vào, không ai khác ngoài Jennie!
Bên trong thật ấm cúng nha, nó giống một căn chung cư nhỏ vậy.
"Ngồi đi Jennie, đừng ngại". Chaeyoung vỗ lên chỗ trống bên cạnh mình.
"Cậu là người đầu tiên được vào đây đó nha". Lisa thì phóng lên cái ghế trước mặt Chaeyoung mà ngoan ngoãn ngồi.
"Đầu tiên ư?". Nàng không khỏi ngạc nhiên.
"Đúng vậy, chưa ai được vào đây hết. Cứ thoải mái như nhà cậu đi, khi nào thích thì cứ lên không cần hỏi tụi mình đâu"
"Nhưng mà..."
"Nhưng nhị gì? Hay cậu không thích?". Jisoo giờ mới lên tiếng.
"À không...cảm ơn mọi người". Jennie ngại ngùng đáp.
Về phần Chaeyoung và Lisa, họ đều rất quý Jennie, cảm giác Jennie làm bạn với họ thật lòng, không toan tính, không lợi dụng. Những người bạn trước đó tiếp cận họ cũng chỉ để có danh tiếng trong trường, lên mặt xấc xược với các học sinh còn lại và những người đó khỏi phải đoán, lập tức được tặng vé ra đảo. Nhưng Jennie lại khác, nàng không đòi hỏi họ bất kì thứ gì, đi ăn đi uống chung đều chia đều ra trả, rất sòng phẳng, cũng không có bất kì thái độ nào lên vẻ ta đây với những học sinh còn lại. Vì thế họ rất quý Jennie với tư cách là một người bạn tốt.
Còn về Jisoo thì sao? Chính bản thân cô còn không xác định được mối quan hệ của cô với Jennie là như thế nào nữa, có thể gọi là trên mức tình bạn một chút không?
"Đàn đi Chaeng". Lisa giục nàng sóc chuột, trông có vẻ hứng thú.
Chaeyoung không nói gì, lấy cây guitar ra, đặt tay lên những dây đàn và bắt đầu gảy nốt.
Cứ hễ anh buông những câu nói tàn nhẫn
Để lại trong lòng em vết thương lòng
Nhưng chẳng hề có 1 lời xin lỗi
Lại 1 lần nữa em tự an ủi bản thân mình
Hôm nay anh lại rời xa em nữa sao
Em luôn lo lắng như thế
I just want you to stay
Stay...
Là bài Stay của nhóm BlackPink đang rất nổi tiếng, giai điệu nhẹ nhàng, từng ngón tay lướt trên những dây đàn một cách nhuần nhuyễn cùng giọng hát trong trẻo ngọt ngào, Chaeyoung như được sinh ra để hát bài này. Trông nàng cuốn hút vô cùng, ai nhìn thấy hình ảnh này chắc chắn sẽ đổ gục và khỏi nói đâu xa, trước mặt nàng, con người tóc đen đang say sưa chìm đắm trước vẻ đẹp và giọng hát của nàng. Ánh mắt hiện rõ sự trìu mến, mê muội, không một giây nào rời khỏi nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỨ YÊU THÔI (Jensoo) x (Lichae)
General FictionFinished: 2019 Last Updated: 2023 Một khi đã yêu thì đừng ngại phân biệt giàu nghèo, đừng ngại lời bàn tán ra vào của người ngoài và đừng ngừng tin tưởng đối phương. Không có gì phải sợ cả. Cứ yêu nhau thôi!