49

5.8K 443 74
                                    

Trăng đêm nay có vẻ sáng và đẹp, bầu không khí cũng đã trở nên thoáng đãng bởi những chiếc xe cộ phương tiện ban sáng thi nhau xả khói bụi hiện giờ đã được yên nghỉ trong những khu vườn đỗ xe hoặc là bãi đậu xe chẳng hạn.

Và đây cũng là lí do mà Jennie tìm đến nơi sân thượng vắng vẻ này, vì nàng muốn tìm một nơi nào đó có thể giúp mình trút bỏ đi những gánh nặng phiền muộn trong lòng. Đơn nhiên là với một người luôn yêu thích sự yên tĩnh thoáng đãng như Jennie, thì nơi này là nơi vô cùng thích hợp!

Yên vị trên một băng ghế đá lạnh lẽo, Jennie đưa ánh mắt của mình hướng về phía bầu trời rộng lớn được tô điểm bởi một vài ánh sáng li ti từ những ngôi sao ở tận xa đâu đó trong vũ trụ. Từ nãy cho đến giờ, nàng không thể ngừng nghĩ về những lời nói của phu nhân Kim đã nói với mình, phu nhân Kim...

Nói đúng đó chứ...

Nghĩ đi nghĩ lại, thì đúng là nàng vẫn chưa làm được gì đặc biệt cho Jisoo cả, mà ngược lại, cô lại là người luôn lo toan mọi thứ cho nàng, luôn chuẩn bị nhiều điều bất ngờ cho nàng, luôn chủ động tạo ra những tình huống lãng mạn nhất cho cả hai. Còn Jennie thì rốt cuộc đã làm được gì cho cô chứ? 

Hay là nàng chỉ như một con người vô dụng chỉ biết suốt ngày tận hưởng những việc làm mà cô đem lại cho mình? 

Nàng thật sự không biết nữa...

Và nàng lại không thể ngờ lời nói của phu nhân Kim lại có thể tác động mạnh đến nàng như thế này

Có lẽ...cô và nàng vốn không thể hợp với nhau được...

Buông một hơi thở thật dài, Jennie trông phút chốc đang cố quên đi những sự phiền muộn quanh quẩn trong tâm trí mình. Đúng là đến nơi sân thượng này quả là một quyết định đúng đắn vì đầu óc nàng đã thư thả hơn rất nhiều kể từ khi đặt chân lên đây, Jennie là như thế đó, chỉ cần một chút gì đó thoáng đãng thoải mái là có thể vực dậy tâm trạng ngay để mà từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

"Mát quá". Nàng khẽ reo lên thích thú khi trời bỗng nổi lên một cơn gió nhẹ thoang thoảng chút sự lạnh buốt trong đó, nó như khiến cả một tâm trạng rực lửa của nàng trở nên dịu nhẹ đi đáng kể.

Nhưng mà nàng thấy vẫn chưa đủ, nàng muốn đón nhận thêm những cơn gió như thế này nữa cơ, thật sự nếu như muốn chào đón những cơn gió dịu nhẹ thoải mái vào buổi đêm như thế này thì không phải là dịp nào cũng có, vì chúng thường tập trung chơi đùa ở một độ cao nhất định nơi chỉ có những tòa nhà cao tầng mới có thể trải nghiệm qua được, cho nên Jennie muốn tận hưởng cái khoảng khắc này một cách triệt để nhất.

Thế là nàng từng bước, từng bước tiến về phía thành ban công trước mắt với một niềm tin rằng, nàng sẽ được tận hưởng những đợt gió mát hơn nữa. Phút chốc, nàng đã đứng ngay trước thành lan can rồi, và đúng là cái cảm giác đó càng ngày càng dễ chịu hệt như nàng dự đoán. Chợt Jennie lại khẽ nuốt nước bọt khi nhìn xuống nơi đường phố bé tí ti ở phía dưới chân mình, nàng đang ở một cái độ cao mà nếu như thả một cục gạch to xuống thì nó cũng sẽ vỡ tan tành chứ huống chi là một người bình thường.

CỨ YÊU THÔI (Jensoo) x (Lichae)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ