47

6K 484 89
                                    

"Này em ơi! Dậy đi! Nếu muốn ngủ thì sang phía bên ghế mà nằm cho khỏe người" 

Giật mình tỉnh giấc bởi giọng nói xuất hiện bên tai mình, Chaeyoung khẽ nheo mắt ngồi dậy và khá bối rối khi nhìn thấy người con gái lạ mặt đang đứng trước mình. Khi nãy đã truyền xong chai nước biển, Chaeyoung cũng thấy khỏe hơn nhiều nên đã sang phòng bệnh của Lisa, và ngồi thất thần nhìn nó suốt cả tiếng đồng hồ mà không thể nói nên lời. Mọi việc đối với nàng như xảy ra quá bất ngờ và không lường trước được, nàng vẫn còn nhớ rất rõ từng nụ hôn, từng cái ôm của nó trước khi cả hai tạm biệt nhau để mà nó trở về nhà mà chuẩn bị đi dự bữa tiệc đó, thế mà giờ đây nó lại đang nằm một chỗ với một đống vết thương trên người như thế.

Hỏi sao nàng không sốc và đau đớn cho được?!?!

Nàng yêu nó còn hơn cả chính bản thân của nàng, nàng yêu nó hơn bất kì thứ vật chất xa xỉ nào trên thế giới này, cho dù bây giờ những cái thứ đắt tiền xa hoa đó bị lụi tàn đi chăng nữa, hoặc là thế giới có bị diệt vong đi chăng nữa, chỉ cần có Lisa bên cạnh, nàng sẽ không cần phải bận tâm gì về những thứ xung quanh mình nữa, bởi vì nó là điểm tựa vô cùng vững chắc mà nàng không thể sống thiếu được, vì nó là tình yêu đầu tiên của nàng và chắc chắn cũng sẽ là tình yêu cuối cùng của nàng. Từ lúc cả hai chính thức quen nhau đến giờ, tình yêu của nàng đối với Lisa lại càng thêm mãnh liệt, chưa hề thuyên giảm. Nên bây giờ nó bị như thế này, thử hỏi xem nàng có thể chịu đựng nổi không? 

Và cũng không hiểu sao nàng lại thiếp đi bên cạnh giường của nó, nhưng giấc ngủ quên ngắn ngủi này lại là một giấc ngủ ngon đối với nàng, vì dù gì nàng đang được ở bên cạnh nó rồi còn gì...

"Chị...là ai thế ạ?" 

Quay trở lại tình hình bây giờ, Chaeyoung vô cùng bối rối về người con gái trước mặt mình, làm sao mà chị ấy có thể vào được căn phòng này cơ chứ? Nàng chưa gặp người này bao giờ nữa, nên không thể là người quen với gia đình nàng rồi.

"Chết thật, cho chị xin lỗi, chắc là em hoang mang lắm nhỉ? Chị là Kim Taeyeon, chị họ của Jisoo". Taeyeon gãi đầu giới thiệu bản thân với nàng.

"À ra là thế, em chào chị, em thật vô ý quá!". Chaeyoung liền cúi chào Taeyeon, nàng cũng chỉ nhớ ngờ ngợ về người chị họ này của Jisoo, vì nàng đã có một khoảng thời gian dài ở Úc cơ mà, nên việc được nghe đến gia đình của cô chỉ là điều thoáng qua.

"Em...chắc là Chaeyoung nhỉ?". Taeyeon cũng chưa gặp người bạn thân này của Jisoo bao giờ, chỉ là chị dựa vào việc bàn tay nàng đang đan chặt lấy tay Lisa lúc này mà đoán ra thôi.

"Vâng, em là Chaeyoung, mà chị đến có việc gì không ạ?" 

"À chị đến để thăm Lisa, với lại chị cũng có chút chuyện cần bàn với Jisoo nữa, chắc là nó sẽ về nhanh thôi" 

"CẠCH" 

"Đó, nó về rồi kìa". Taeyeon hài lòng chỉ tay về phía cửa, nơi mà cô và Jennie vừa bước vào, à không còn có cả Joohuyn và Seulgi đi cùng nữa.

Vừa vào đến nơi thì Jennie đã lập tức chạy về phía Chaeyoung mà hỏi thăm nàng này nọ rồi, còn Joohyun và Seulgi thì đến bây giờ mới có thời gian rảnh rỗi ghé thăm Lisa, vậy mà khi nãy cả hai bên vô tình gặp mặt nhau ở hầm đỗ xe của bệnh viện, thế là cùng nhau di chuyển lên đây luôn.

CỨ YÊU THÔI (Jensoo) x (Lichae)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ