38

5K 415 76
                                    

Hôm nay chỉ có tiết thể dục vào giữa tiết, nên ai cũng mong muốn học cho xong để mà có thể được về nhà sớm, kể cả Jennie cũng thế, nàng chả thích mấy buổi học thể dục này tí nào...vừa mệt lại vừa khó, chỉ có ai giỏi thể thao thì may ra mới yêu thích cái bộ môn này thôi. Hiện cả lớp đang ngồi ngay ngắn trong hàng để mà điểm danh trước khi bắt đầu khởi động, những cái tên được đều đặn đọc lên bởi thầy thể dục.

Tên của Jennie vừa được đọc xong, cũng có nghĩa là còn vài cái tên nữa thôi là đến tên của Jisoo rồi. Nàng tranh thủ đưa mắt nhìn xung quanh lớp mong tìm thấy được hình bóng mà cả tuần nay nàng không được gặp, sau đó lại tự chê cười bản thân mình. Nàng đang mong chờ điều gì vậy chứ? Cho dù cô có trên lớp hay là vắng mặt đi chăng nữa thì nàng đâu thể quản được, cả hai đã chấm dứt rồi mà...

"Kim Jisoo" 

Tên cô đã được gọi lên, nhưng lại không thấy ai trả lời cả...hôm nay cô lại vắng mặt nữa rồi. Giáo viên thể dục cũng lắc đầu thở dài, đặt bút lên tờ giấy danh sách điểm danh định đánh một dấu "X" to đùng ngay bên cạnh tên cô thì 

"Dạ có!" 

Một giọng nói từ phía ngoài cửa của phòng tập vang lên khiến cho mọi người đều dồn sự chú ý hết về phía đó.

Là Jisoo! 

Là cô đang đứng đó trong bộ đồng phục thể dục, là cô bằng xương bằng thịt, cô cuối cùng cũng chịu đi học rồi.

"Lần sau em không được đến trễ nữa nhé?". Giáo viên thể dục nhắc nhở cô, chỉ là cho có lệ thôi vì thầy ấy cũng đâu có quyền lực đến nỗi nói gì là cô phải làm theo đâu.

"Em biết rồi thưa thầy". Cô vẫn lễ phép nói với giáo viên, sau đó tiến lại hàng của lớp mà tìm chỗ ngồi, và chỉ còn một chỗ trống trước mặt Jennie mà thôi...thế là cô đành ngồi tạm ở đó vậy.

"Này! Cái tên nhà cậu mấy ngày nay trốn đi đâu thế hả?". Lisa đợi cô vừa ngồi xuống liền hỏi ngay.

"Bận tí việc thôi mà". Cô chỉ cười trừ và trả lời nó cho có lệ, mà cô đoán chắc nó cũng biết được cô với Jennie đã chia tay rồi.

"Thôi học đi lát nữa có gì rồi nói chuyện tiếp". Chaeyoung thủ thỉ bảo hai người, vì hiện giờ những người khác trong lớp đang có phần bán tán qua lại về sự xuất hiện đột ngột của cô sau cả tuần vắng mặt, nàng không muốn những cuộc trò chuyện giữa cô và Lisa sẽ bị người ngoài nghe thấy.

Còn Jennie thì...

Nãy giờ nàng như chết trân ở phía sau lưng cô vậy. Cả một tuần không gặp nhau, trông cô gầy đi nhiều quá...chắc là ăn uống không đầy đủ rồi, còn sắc mặt cô như thế nào thì nàng vẫn chưa thể nhìn rõ được, đúng hơn là từ lúc bước vào sân tập cho đến giờ, cô vẫn giữ nguyên một nét lạnh lùng vô cảm trên mặt mình, nên nhìn vào rất khó đoán được cô đang suy nghĩ những gì trong đầu.

Nhưng nàng chỉ biết rằng...

Trái tim nàng vẫn luôn đập thổn thức mỗi khi nhìn thấy cô, và lần này cũng không ngoại lệ! 

Sau một tuần không gặp nhau, tưởng đâu nàng đã có thể quen được với cảm giác không có cô bên cạnh, nhưng sự thật là nàng lại càng trở nên bồi hồi và thổn thức khi chỉ vừa nhìn thấy cô. Thì ra nàng đã nghĩ sai rồi...

CỨ YÊU THÔI (Jensoo) x (Lichae)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ