10

9.1K 551 25
                                    

Kinh ngạc ôm lấy một bên má ửng đỏ của mình, thì ra là Nana vừa tát nàng một cú đau điếng...

"Nói cho mày biết, Kim Jisoo là của tao, tụi tao từ nhỏ đã biết nhau, đã vậy gia đình còn thân thiết, đứa thấp hèn như mày không có cửa đâu"

Lúc này Hani mới chạy đến, thấy Jennie ôm một bên mặt thì có chút hốt hoảng hốt nhưng nhanh chóng bình thường trở lại.

"Mày mới đánh nó?"

"Đúng vậy, nó cứng đầu quá, tao phải dạy nó một bài học. Mà sao mày tới trễ vậy?"

"Bận tí việc"

Lơ đi lời giải thích của Hani, Nana lại quay sang Jennie.

"Nhớ lời tao đó, không thì đừng mong những ngày đi học sau của mày được yên ổn"

Cả bọn hả hê bỏ đi, trước khi đi khuất, Hani có quay lưng lại nhìn nàng với ánh mắt hối lỗi nhưng rồi cũng phải đi theo bọn chúng. Nhưng nàng nào có quan tâm? Nước mắt tự dưng chảy dài trên khuôn mặt xinh đẹp. Cảm xúc của nàng hiện giờ sợ hãi có, tức giận có, tủi thân có nhưng vẫn còn một cảm xúc nữa mà nàng không biết giải thích như thế nào...cứ nghĩ đến việc không được gần Jisoo, trong lòng cứ thấy đau nhói khó chịu...

Jennie...phải làm sao đây?

.

Dinh thự JS

"Xin lỗi cô chủ, là do tôi chậm trễ". Người con gái hoảng sợ cúi đầu trước Jisoo.

"Còn có việc gì đáng chú ý nữa không?"

"Dạ không. Xin cô chủ bỏ qua cho tôi lần này"

"Được rồi, lần sau đừng chậm trễ nữa" . Cô nói rồi lại dời mắt vào màn hình laptop trước mặt, người con gái kia cúi chào cô rồi nhẹ nhàng rời khỏi phòng.

Người đó vừa rời đi, cô liền nhíu mày, ngả lưng vào ghế. Bằng mọi giá phải giải quyết cho xong chuyện này, đã kéo dài quá lâu rồi...

.

Chiều nay có tiết thể dục, cụ thể hơn là giờ học bóng rổ. Khoảng khắc bộ ba nổi tiếng bước ra sân thể dục, mọi con mắt đều nhìn chằm chằm vào họ với vẻ ngưỡng mộ. Cả ba đều buộc tóc cao gọn gàng, trông cực kì năng động khỏe khoắn, nhờ thế Jennie mới để ý rằng cả ba đều xỏ khuyên tai, khá nhiều là khác, nếu là những người khác, Jennie sẽ cảm thấy có phần hơi nổi loạn, đua đòi mà xem, nhưng trông cả ba trông thật sành điệu nha, Lisa thì chỉ xỏ mỗi bên trái, Chaeyoung cũng thế, nhìn giống xỏ khuyên cặp ghê. Còn Jisoo thì xỏ đều cả hai bên tai, có lẽ cô là người xỏ khuyên nhiều nhất trong hội. Thường ngày họ xõa tóc giấu đi những đôi khuyên tai đó, hôm nay Jennie có dịp được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mới lạ này của họ. Quả thật cực kì lôi cuốn! 

Còn khoảng hai mươi phút là hết giờ, giáo viên thể dục đồng ý cho cả lớp tự do thi đấu. Nam đấu riêng, nữ đấu riêng, lần trước đã chơi trò ném bóng rổ với cô rồi nên nàng cũng không có gì là bất ngờ khi thấy cô liên tục ghi điểm. Nhưng bất ngờ là Lisa và Chaeyoung cũng đều chơi tốt, sở hữu đôi chân dài chính là điểm mạnh của cả hai, nếu như Lisa di chuyển dứt khoát mạnh mẽ thì Chaeyoung lại nhẹ nhàng uyển chuyển khéo léo. Thêm một điều đáng nói nữa là cả ba bọn họ đều sắm cho mình một quả bóng rổ riêng được khắc tên của bản thân.

CỨ YÊU THÔI (Jensoo) x (Lichae)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ