23

6.7K 442 32
                                    

"CÁI GÌ???"

Jisoo bất ngờ hét lớn lên khiến mọi người trong lớp giật mình, chuyển hướng chú ý sang hai người, tới nỗi Lisa và Chaeyoung đang ôn bài phía trên cũng bị làm cho hết hồn mà mém quăng luôn sách vở.

"Sao cậu lớn giọng vậy?". Jennie không khỏi xấu hổ đánh nhẹ lên vai cô một phát, rồi nhìn mọi người cười trừ ý bảo không có gì nghiêm trọng hết.

"Thì...thì cậu vừa nói là chúng ta ở...ở chung đó"

"Khổ thật! Cậu đi ra ngoài với mình!". Nàng bất lực đứng lên, lôi tay cô kéo ra khỏi lớp.

Cả hai đã lên đến sân thượng, nơi mà trước đó trái tim của mỗi người đã rung động trước đối phương , có lẽ nơi này tuy cả hai không còn đến nhiều nữa nhưng mỗi khi đến thì kỉ niệm đẹp hôm đó lại ùa về.

"Hôm nay thời tiết đẹp thật". Nàng hít một hơi thật sâu hưởng thụ bầu không khí trong lành, cảm thấy thật thoải mái, cũng nhờ đó mà thấy khỏe hơn không thấy bị cảm nữa.

"Ừ thời tiết quả thật rất đẹp". Cô tiến lại gần nàng hạnh phúc đan tay mình vào tay nàng, vừa khít không một khe hở, chợt nhớ lại lời khi nãy nàng nói với cô thì không khỏi tò mò "Mà khi nãy trong lớp, cậu nói sao?"

"Mình nói là chúng ta ở chung đi". Nàng dứt khoát.

"Ý cậu là...dọn ra ở chung đó hả?". Cô vẫn không khỏi bất ngờ.

"Đúng thế! Mà khi nãy cậu làm quá lên làm mình hết hồn"

"Ờ thì mình hơi bất ngờ thôi...mà mình có thể biết lí do của cậu không?"

"Mình nghĩ như vậy sẽ giúp cậu nhanh chóng cai nghiện hơn thôi mà, mỗi lần cậu thấy khó chịu bứt rứt thì sẽ có mình bên cạnh giúp này, với lại sẽ không có ai phát hiện ra nữa". Nàng giải thích.

Lời Jennie nói không phải là vô lý, đúng là nếu cứ ở nhà trong thời gian này, kiểu gì người hầu và các quản gia cũng sẽ sinh nghi, có khi lại đến tai ba mẹ cô nữa thì phiền, nàng quả là suy nghĩ thấu đáo mà, điều này khiến cô rất vui nha, nàng không ngại mà sẵn sàng ở bên cạnh chăm sóc cô trong lúc như thế này, còn gì mà không vui hơn chứ. Điều này càng khiến cô quyết tâm dứt khỏi cái thứ chất kích thích kia càng nhanh càng tốt, dù gì cô cũng không muốn sức khỏe và tính mạng của mình bị ảnh hưởng.

"Cậu nói cũng đúng lắm...mà lí do chỉ có bấy nhiêu đó thôi đúng không?"

"Đúng rồi...ủa chứ còn lí do gì nữa?"

"À không có gì đâu"

"Này! Đừng có nói là cậu nghĩ theo nghĩa khác nha!"

"Ờ thì...ai bảo cậu không nói rõ ràng ra chứ..."

Nếu trong trường hợp này chắc mười người sẽ đủ mười người nghĩ theo nghĩa không mấy trong sáng của cô cho xem, cũng không trách cô được, chẳng qua Jennie vô tư không nghĩ ngợi quá nhiều, nghĩ gì nói đó nên mới khiến cô hết hồn mà mém hét sập bà nó cái lớp học.

"Ý kiến của cậu thì mình đồng ý, có gì lát nữa mình sẽ tìm một vài căn cho cậu xem nhé". Mua nhà mà làm như mua quần áo không bằng...

CỨ YÊU THÔI (Jensoo) x (Lichae)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ