12

9.7K 575 31
                                    

Cảm thấy đau rát ở khóe miệng, Jennie chậm rãi mở mắt tỉnh giấc, hình như nàng đang nằm trên giường thì phải? Rất êm ái. Và nàng nhận ra rằng ngay trước mặt mình chính là khuôn mặt thanh tú xinh đẹp của Jisoo đang cúi xuống nhìn lấy mình, rất là gần đó nha, mà ánh mắt lại cực kì tập trung. Thì ra cô đang bôi thuốc lên vết thương ở khóe miệng cho nàng, chả trách sao khi nãy thấy rát. Cô tập trung đến nỗi không biết nàng đã tỉnh, Jennie lúc này thấy thật sự là ấm lòng nha.

"Jisoo...". Nàng khẽ gọi.

"Cậu tỉnh rồi, làm mình lo chết được". Cô giật mình nhưng vẫn tiếp tục bôi thuốc cho nàng.

Bây giờ nàng mới có dịp nhìn xung quanh nơi mình đang nằm, là một căn phòng rất rộng với gam màu vàng nhạt là chủ đạo, còn có cả bộ bàn ghế salon ở giữa phòng, sàn thì lót ghỗ mà nhìn sơ qua chắc chắn là loại ghỗ quý và đắt tiền. Trông cả căn phòng toát lên vẻ cổ kính nhưng cũng có phần hiện đại.

"Ở đây là..."

"Là phòng của mình". Jisoo đã bôi thuốc xong cho nàng. Chắc nàng đâu có biết là nãy giờ có người cứ chầu chực canh chừng nàng, cứ bôi thuốc xong cho nàng, đợi khoảng năm mười phút thấy thuốc đã ngấm lại loay hoay bôi tiếp, ngay lúc vừa lúc nàng vừa tỉnh lại cũng là lần thứ năm cô bôi thuốc cho nàng rồi...

"Chuyện khi nãy..."

Nhưng tiếng gõ cửa bên ngoài đã cắt ngang lời nàng.

"Vào đi". Cô liền đổi giọng thành cái chất giọng nghiêm túc lãnh đạm ngày nào.

"Cà phê của cô chủ đây ạ...A cậu tỉnh rồi hả Jennie?". Người con gái vừa đặt tách cà phê xuống bàn liền trở nên vui mừng khi thấy nàng, nhưng nàng thì lại chẳng vui mừng gì khi thấy người con gái đó, ngược lại thấy hoảng sợ là đằng khác.

"Hani?"

"Cậu thấy đỡ hơn chưa?". Hani lo lắng nhìn nàng.

"Jisoo...sao cậu ấy lại ở đây...mọi việc là sao vậy?"

"Cậu bình tĩnh đi, mình sẽ kể cho cậu". Jisoo uống một ngụm cà phê và bắt đầu kể mọi việc cho nàng nghe.

Từ đầu năm cấp ba đến giờ, tất cả những người bạn ngồi cạnh cô trong lớp cứ sau vài tháng theo học tại BP thì đều chuyển trường, hoặc không thì xin chuyển lớp. Lúc đầu cô cũng không để ý, nhưng càng về sau, cô lại càng nghi ngờ. Thời gian đầu những người bạn đó vẫn nói chuyện vui vẻ với cô, nhưng về sau lại xa lánh, tránh mặt cô, làm cô cực kì khó chịu. Mãi đến tận năm sau, có lần cô bắt gặp được ánh mắt sợ hãi của cô bạn Jihyo khi nhìn thấy Nana, lúc đó cô liền sinh nghi và cho người bí mật tìm hiểu, tiếp cận cô ta, và người đó không ai khác chính là Hani. Hani là con gái của trưởng phòng tài chính của tập đoàn JS nhà cô và ngoài cô, Lisa và Chaeyoung ra thì không ai biết thân phận thật sự của Hani cả.

Để tiếp cận Nana, Hani phải đánh đổi rất nhiều thứ, cố tình trở nên cá biệt quậy phá, nhiều lần ngỏ ý tham gia nhóm của Nana và cuối cùng cũng được đồng ý và may mắn thay là Nana có vẻ tin tưởng Hani, mọi hành động, ý đồ cô ta đều kể cho Hani nghe hết, và đơn nhiên Jisoo cũng sẽ biết. Gia đình Nana và Jisoo khá thân thiết, gia đình cô ta là quốc tịch Nhật Bản chính gốc và tập đoàn nhà Nana khá mạnh về mảng truyền thông và đồng thời cũng đang hợp tác với JS. Jisoo đã nhiều lần nói với ba cô ta, nhưng vì cô ta là con một cùng với tính nuông chiều con cái, ba cô ta đều không tin lời cô. Vì vậy cô cần bằng chứng, những lời nói do chính cô ta nói ra và khi chiều chính nhờ Jennie vô tình hỏi mà cô ta đã nói thật, cuối cùng cô đã có bằng chứng để chứng minh cho ba mẹ của Nana biết rằng con gái vàng ngọc của họ chỉ là một kẻ bắt nạt, vênh váo và hèn hạ.

CỨ YÊU THÔI (Jensoo) x (Lichae)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ