Buổi sáng hôm nay thật đẹp đối với mọi người, nhưng đối với học sinh tại BP High School thì chả đẹp tí nào, đặc biệt là với mấy cái hội hâm mộ bộ ba bạn thân thần thánh, thì hôm nay giống như có bão cấp ba gió giật cấp mười đang tung hoành nơi biển lặng vậy.
Giờ ra chơi Jisoo liền cho tập hợp mọi người ở hội trường, hội trường của BP nổi tiếng rộng lớn, có khi có thể so sánh với nhà hát thành phố không chừng. Mọi người trông có vẻ khá tò mò và có phần háo hức không biết Jisoo muốn thông báo gì đây? Đơn nhiên dưới những hàng ghế đông đúc đó, Jennie cũng cực kì tò mò không hiểu cô đang muốn thông báo gì nữa...
Khoảng khắc thân hình bé nhỏ của cô xuất hiện trên sân khấu cũng là lúc vô số lời la hét vang lên dữ dội khiến Jennie lùng bùng cả tai, nhưng một hồi sau lại im lặng đến đáng sợ, có lẽ vì ai cũng muốn nghe lời cô sắp nói.
"Hôm nay tôi chỉ muốn nói một điều, tôi sẽ đại diện toàn trường, quyết định sẽ đuổi học vài học sinh ra khỏi BP này"
Đơn nhiên là rất nhiều người vô cùng ngạc nhiên, trong đó có cả Jennie, có lẽ Jennie không biết, cả ba bọn họ còn có một quyền lực nữa mà hầu hết cả trường đều rất sợ đó chính là có thể gạch tên bất kì ai ra khỏi danh sách của trường miễn là có sự đồng ý thống nhất từ cả ba và sự bàn bạc kĩ lưỡng đối với các phụ huynh.
"Sau đây tôi sẽ công bố danh sách". Cô vẫn bình tĩnh tiếp tục, một loạt cái tên được nêu lên khiến chính chủ nhân của những cái tên đó chỉ ước sao mình mang một cái tên khác, nhưng mà để ý lại thì...Jennie nhớ rằng những người bị cô liệt vô hàng "trục xuất" đều là những người đã cùng Nana bắt nạt mình, những người đã nhẫn tâm ném những cú bóng đau đớn vào người nàng, những người đã vô tâm cười hả hê trên nỗi đau của người khác...
"Im Jaewon!"
"Nana Takahashi!"
Về phần Nana, những gì từ chính miệng cô ta nói chiều hôm đó đều đã bị Jisoo ghi âm lại hết và hiển nhiên đoạn ghi âm đó được chuyển thẳng đến ba của cô ta khiến ông ấy vô cùng tức giận và xấu hổ, thế là quyết định lôi cổ con gái mình trở về Nhật mà quản luôn, không được phép trở lại Hàn nữa trừ khi đã tu tâm dưỡng tính thành công.
Còn Jaewon, cậu ta tức đến tím mặt, thường thì những trường hợp bị đuổi học sẽ chỉ thông báo bí mật chính bản thân những người đó biết thôi, và họ sẽ thầm lặng mà đi khỏi BP và cậu ta cũng thế, biết trước kiểu gì cũng sẽ bị đuổi, nhưng không ngờ lần này lại bị nêu trước tất cả học sinh nơi này nữa chứ! Quả thật mất mặt! Bèn tức tối bỏ đi trước sự bàn tán của mọi người.
Cô cảm nhận mọi người có vẻ đang cần lời giải thích, mà cũng hợp lý, đuổi một lần gần cả chục người như vậy sao không gây hoang mang được chứ?
"Những người bị đuổi, họ đã đụng chạm đến người yêu của tôi"
Vâng cái chữ "người yêu" đó không biết từ bao giờ hóa thân thành những con dao sắc nhọn xuyên thẳng vào tim của những người hâm mộ cuồng nhiệt Jisoo bên dưới nữa? Họ chỉ biết thất vọng than trách mà thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
CỨ YÊU THÔI (Jensoo) x (Lichae)
General FictionFinished: 2019 Last Updated: 2023 Một khi đã yêu thì đừng ngại phân biệt giàu nghèo, đừng ngại lời bàn tán ra vào của người ngoài và đừng ngừng tin tưởng đối phương. Không có gì phải sợ cả. Cứ yêu nhau thôi!