"Jennie! Dạo này cậu không khỏe à? Hay là có chuyện gì thế?". Chaeyoung ngồi xuống bên cạnh Jennie, mấy ngày nay, nàng thấy Jennie rất bơ phờ, cứ như người mất hồn và không hay tập trung vào những bài giảng trên lớp. Vì vậy mà Chaeyoung và Lisa cảm thấy rất lo lắng cho nàng, đã vậy mấy ngày hôm nay, Jisoo cũng không hề đến lớp, biệt tăm biệt tích cho đến giờ. Nên cả hai cũng ngầm đoán được rằng mọi việc càng ngày càng nghiêm trọng hơn rồi.
"Không có chuyện gì đâu, mình chỉ thấy hơi mệt thôi". Jennie cố gắng trở nên vui vẻ với hai người.
Nhưng làm gì có việc mà hai người đó tin nàng chứ, cái câu "Không có chuyện gì đâu" hay là "Mọi việc vẫn ổn mà", mấy ngày nay nàng đều nói cho hai người nghe cả, mà có thấy ổn hơn cái gì đâu chứ???
"Cậu đi lên đây với tụi mình". Chaeyoung nói rồi nắm tay kéo nàng ra khỏi lớp, Lisa cũng đi cùng hai người.
Lên đến tầng dành cho phòng riêng của cả nhóm, thì Chaeyoung mới hỏi tiếp nàng.
"Cậu...và Jisoo có vấn đề gì đúng không?"
"Tụi mình...kết thúc rồi". Jennie dùng chất giọng đang nghẹn đi của mình mà nói với Chaeyoung và Lisa, nàng nghĩ, cũng đã đến lúc phải nói cho hai người bạn này của mình biết sự thật rồi, vì lúc này...nàng thật sự cần một điểm tựa.
"Jennie..." .Chaeyoung kéo nàng vào một cái ôm an ủi, mọi việc đã như thế rồi, người đứng ngoài như Chaeyoung và Lisa cũng không thể giúp tình thế thay đổi được gì, giờ chỉ còn cách giúp cho tâm trạng của nàng khá hơn thôi.
Và rồi nàng bật khóc thật lớn trong lòng Chaeyoung, bao nhiêu nỗi uất ức, bao nhiêu nỗi buồn nàng đã cố gắng kiềm nén bấy lâu nay bỗng chóc vỡ òa hiện thân thành những giọt nước mắt đang tuông trào không ngừng, khiến cho vai áo Chaeyoung đã ướt đẫm đi vì chúng.
"Không sao đâu...mọi việc sẽ ổn thôi. Cậu còn có tụi mình mà". Chaeyoung cũng là một người mau nước mắt lắm, nhưng tự nhủ bản thân phải thật mạnh mẽ để động viên Jennie đang suy sụp và đau buồn nữa.
"Mình...vẫn còn rất yêu cậu ấy! Nhưng mình...mình cảm giác tụi mình không thể tiếp tục được nữa"
"Thế thì cậu đừng tự dằn vặt bản thân nữa, mình nghĩ Jisoo cũng không khá gì hơn đâu, có lẽ cả hai cậu nên dành nhiều thời gian để suy nghĩ, sau đó vẫn có thể quyết định có quay trở lại hay không mà?"
"Mình..."
"Chaeyoung nói phải, mọi việc rồi sẽ ổn thôi". Lisa cho đến tận bây giờ mới lên tiếng, bản thân nó cũng trách Jisoo nhiều lắm, có một cô người yêu hoàn hảo như Jennie như thế, mà lại không biết giữ, nếu như nó là Jisoo, chắc chắn nó sẽ làm mọi cách mà níu kéo mối quan hệ này mặc cho lỗi sai có thuộc về một phía đi chăng nữa.
"Tụi mình sẽ luôn bên cạnh cậu mà, đừng nói là cậu định sẽ cắt đứt quan hệ với tụi mình chứ?". Chaeyoung ngây ngốc hỏi nàng khiến cho nàng bật cười vì việc này có hơi vô lí, việc nàng và Jisoo chia tay thì có liên quan gì đến tình bạn giữa cả ba đâu chứ?
"Không có chuyện đó đâu...vì hai cậu là những người bạn rất tốt mà". Nàng đã lấy lại được một chút tinh thần, cũng chỉ vì muốn hai người bạn này của mình không bị ảnh hưởng bởi cái tâm trạng tồi tệ của bản thân, nên đã cố gắng cười với họ một tí.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỨ YÊU THÔI (Jensoo) x (Lichae)
Ficción GeneralFinished: 2019 Last Updated: 2023 Một khi đã yêu thì đừng ngại phân biệt giàu nghèo, đừng ngại lời bàn tán ra vào của người ngoài và đừng ngừng tin tưởng đối phương. Không có gì phải sợ cả. Cứ yêu nhau thôi!