16

8K 470 14
                                    

Còn hai ngày nữa mới đến sinh nhật của Jisoo, nhưng Jennie, Chaeyoung và Lisa đều muốn tổ chức riêng cho cô một bữa tiệc riêng tư, vì khi đến lúc đó, nhà cô sẽ không khác gì một hội thảo với hàng trăm người ra vào, cùng ngồi nói chuyện hơn năm phút còn khó chứ huống gì yên tĩnh tâm sự cùng nhau trong một thời gian dài.

Chaeyoung và Lisa đã đến nhà chung của cả nhóm, giờ cũng còn khá sớm nhưng vài nhân viên nấu nướng đã có mặt để chuẩn bị cho bữa ăn.

"Ơ Jisoo đã đến rồi à?". Chaeyoung thắc mắc khi nhìn thấy xe của Jisoo đã đậu trong garage.

"Hôm nay Jennie có việc nên sẽ đến sau, chắc cậu ấy tranh thủ đến trước". Lisa đóng cửa xe mình lại rồi tay trong tay với Chaeyoung tiến vào trong nhà.

"Jisoo!". Vừa vào trong Chaeyoung đã gọi tìm Jisoo nhưng không nghe thấy cô trả lời, gọi điện cũng không thấy cầm máy.

"Bác ơi! Bác có thấy Jisoo đâu không ạ?". Lisa lễ phép hỏi một người nhân viên nấu nướng lớn tuổi đang cẩn thận bưng một chồng đĩa cao.

"Thưa cô Lisa, khi nãy tôi thấy cô Jisoo đã vào phòng ngủ rồi ạ, trông cô Jisoo có vẻ không được khỏe". Người nhân viên này khó khăn trả lời.

"Cậu vào phòng tìm cậu ấy đi nhé, mình phụ bác một chút. Bác ơi để cháu phụ bác". Lisa tốt bụng nhấc chồng đĩa khỏi tay bác nhân viên.

"Xin đừng làm vậy, lỡ có ai thấy thì tôi sẽ gặp rắc rối mất!". Bác nhân viên tỏ vẻ bối rối ngập ngừng.

"Bác đừng nói vậy, là cháu tỏ ý muốn giúp bác mà". Lisa cười với bác nhân viên rồi nhanh nhẹn bưng chồng đĩa xuống bếp khiến bác ấy trong lòng cảm kích vô cùng, so với những vị tiểu thư đỏng đảnh khinh thường người khác mà bác đã từng làm việc cho thì bộ ba tiểu thư danh giá này quả thật rất lễ phép, tốt bụng và đáng yêu nha.

Chaeyoung không biết từ khi nào đã đến phòng ngủ tìm Jisoo.

"Cốc cốc"

Nàng lịch thiệp gõ cửa, nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng, không lẽ cô đang ngủ?

"Jisoo? Cậu có trong đó không?"

"..."

"Mình vào đấy nhé!". Chaeyoung từ từ mở cửa bước vào.

Bên trong rất tối, đã vậy còn im lặng đến đáng sợ. Thứ ánh sáng duy nhất có trong phòng chính là từ phía cánh cửa đã được nàng mở ra

"Hahaha..."

Bỗng có một giọng cười yếu ớt vang lên giữa không gian tĩnh lặng này, nó khiến Chaeyoung có chút rùng mình. Và men theo ánh sát ít ỏi từ bên ngoài, nàng nhìn thấy trên chiếc ghế sofa ngay giữa phòng có người đang ngồi trên đó, ngửa đầu lên và cười thỏa mãn.

"Jisoo? Cậu đang làm gì thế? Cậu ổn chứ?"

Nhưng Jisoo không hề đáp lại Chaeyoung, chỉ quay sang nhìn nàng với một ánh mắt hoàn toàn khác lạ, loạng choạng đứng dậy tiến thẳng về phía nàng.

Sợ hãi lùi về sau, chẳng mấy chốc lưng nàng đã chạm vào tường, có thể hiểu theo cách khác là không còn đường lui nữa rồi, định mon theo bức tường để chạy ra cửa nhưng không kịp nữa rồi...nàng đã bị Jisoo ghì chặt hai tay lên tường và bị ánh mắt đục ngầu của cô làm cho sợ hãi mà chuẩn bị khóc tới nơi.

CỨ YÊU THÔI (Jensoo) x (Lichae)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ