Icy's POV
Akala ko mahuhulog na ako. Kaya lang ng madulas ako sa slide. Ay ang sakto naman na may dumaang lalaki na nakahood.
"Tabi!!" Sigaw ko kaya lang. Humarap din sya. At–at..
Nahalikan ko sya!
Kitang-kita ko sa mga mata nya ang pagkagulat. Sa pagkagulat nya ay bigla nya na lang akong itinulak. Damn! Tumama yong puwet ko sa damo. Bigla syang tumayo at pinanlisikan ako ng mga napakaitim niyang mga mata. Nakakatakot..
"F*ck! Why did you do it bitch!" Hindi yon tanong kundi galit sya.
"Hindi ko yon sinasadya! Nagkataon lang! It was an accident!" Sigaw ko rin sabay tayo ko. Atsaka hindi ko rin naman ginusto yon noh.
"But–Look at what you did! You f*cking kiss me! You total whore!!" Aba't! Kung nong una ay nagtitimpi ako sa sinasabi nya pwes hindi na ngayon.
"Excuse me lang ha! Sinabi ko namang hindi ko sinasadya! I didn't mean to kiss you! Atsaka wala kang karapatan para pagsabihan ako nyan dahil hindi mo ako kilala!" Sabi ko Sakanya. Hindi lang sya nag salita at tinitigan nya lang ako. Tila ba sinisuri nya ako ng mga itim niyang mata.
Madilim at Nakakatakot ang mga mata nya. Tila ba may mga bagay na lagi nyang itinatago. Na ayaw niyang malaman ng iba.
"Are you done checking out on me?!" Medyo inis niyang Sabi. "I don't want to see your f*cking face again!" Sabay alis nya. Tss as if naman gusto kong makita ang pag mumuka nya. Totoo guwapo sya, medyo singkit at napakaitim ng mga mata nya, napakatangos din ng ilong nya ay higit sa lahat.. Napakalambot ng labi nya..
Pero hindi ko sya gusto noh! Ang sama kaya ng ugali nya.
"Ayaw ko ring makita ang pagmumuka mo!" Sigaw ko rin bago nag simula ng maglakad paalis sa park. Medyo tago kasi yong park eh. Kaya walang masyadong tao.
Sumakay ako ng taxi at Sinabi ko yong address.
Marami ng mga nangyari sa araw na ito! Pero ang patuloy parin na hindi ko matanggap ay ang pagtataksil sa akin ni Skie. Hindi parin ako makapaniwala..
Tumulo na naman ang mga luha ko. Hanggang kailan ba ito matatapos? Hanggang kailan ba ako magiging mahina. Hanggang Kailan ba ako magiging duwag na tanggapin ang katotohanan na nagtaksil sa akin si Skie..
"Miss.. Ok ka lang ba?" Tanong saakin ng taxi driver. Pinunasan ko yong luha ko at tumango.
"O–opo manong.." Sabi ko..
🔫🔫🔫
"I'm home.." Malumanay kong Sabi sa pagpasok ko sa loob ng bahay. Nakita kong nakaupo si Ryan at Tom sa sofa habang nanonood ng TV.
"L? My god, where have you been?" Nag-aalalang tanong ni Tom.
"L, you scared us to death!" Sabi naman ni Ryan at niyakap ako. Hindi ko na mapigilang umiyak sa harap nila.
"Shhh.. Everything will be fine L,.. Everything will be fine." Sabay hagod sa akin ni Ryan sa likod.
"L, maupo ka muna at inumin ito.." Iniabot naman saakin ni Tom ang isang basong tubig. Naupo naman ako sa sofa habang umiiyak parin..
"L, what happen?" Tanong ni Ryan. Alam ko namang alam na nila eh. Tiningnan ko silang dalawa at kinusot ang mga mata ko..
"He–he cheated on me Ryan.. " Sabi ko..
"F*ck! I already told him not to hurt you but he just did!" Sabay Palo ni Ryan sa coffee table.
"L, wag kang mag-alala.. Magiging ok ang lahat.." Sabay yakap sa akin ni Tom habang patuloy parin ako sa pag-iyak. Yan sila kapag may problema ako palagi sila ang nagco–comfort saakin. Pero ito namang si Ako! Palaging naghihina hinaan. I'm so weak! So weak to handle everything..
BINABASA MO ANG
T.O.P University (School Of Gangsters)
Fiksi Remaja7 lalaking napakayabang.. Sabi nila magaling daw sila sa pakikipag laban.. Sabi nila Lahat daw sila guwapo at mayayaman.. Mahalaga sa kanila ang isa't isa.. Sa kabila nyan ay Lahat sila nakakainis.. What if I curse them by accident?! What if I meet...