CHAPTER 15 🔫: Dumb and Stupid: The Second Kiss

6.8K 189 25
                                    

Icy's POV

*Sigh*

Nakakapagod na.. Paulit ulit na lang yong step. Di ako makapag concentrate.

"Sumabay ka kasi sa beat Denvill!" Sigaw niya. Hindi na ba siya napapagod sa kakasigaw? Kasi ako napapagod! Kaasar.

"Break muna.. I'm just tired." Sabi ko.

"Ok Fine, kailangan tayong mag overtime ngayon. Bukas na 'to eh." Sabay upo niya sa sahig. "Kaya magpagaling ka." Naaalala ko na naman ang nangyari nong nakaraang araw.

Flashback

Mabilis kong pinaharurot ang motor ko. Naunahan ko siya ng bahagya. Wala pang nakakatalo sa akin pagdating sa karera. Totoo mahilig akong mangarira pero hindi ko ginagamit yan para sa pangsugal, marami akong Pera noh!

"Try to catch me Denvill." Pang-aasar niya.

"Huh! I won't catch you.. You will be the one!" Sigaw ko para marinig niya at Saka ko nilakasan ang pagpiit ng manibela. Lumiko ako sa may U turn at binilisan pa ang pagpapatakbo hanggang sa nauna akong makarating sa finish line. Bago ako makababa ay siya namang pagdating niya. Itinutok ko ang baseball bat sa noo niya. At pinababa siya.

"I won!"

"Ikaw ang gumawa sa sarili mong rule, Denvill and I won't agree with it."

"Sure.." Sabay hila ko ng buhok niya at pinahawakan siya sa Shadow.

"Denvill, that's enough!" Sigaw ni Ice. But I won't listen to him. "You won't kill her, don't you?"

"Not now.." Sabay tingin ko sa Shadow. ".. You'll all know what to do!" Ngumiti naman si Thea.

T.O.P University (School Of Gangsters)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon