CHAPTER 13 🔫: Bitch!!

6.8K 198 2
                                    

Icy's POV

"L.. Magkaaway ba kayo ni Ryan? 'Di kasi kayo nagpapansinan." Sabi saakin ni Tom habang nag-aayos ng polo niya.

"Hmp! Siya naman kasi ang may kasalan at hindi ako. He should apologize right?" Sabay kuha ko ng leather jacket at inilagay sa bewang ko.

"Yes, but try to forgive him, L."

"Forgive him? Maybe later.. I don't want to talk to him right now." He sigh. Ano bang magagawa ko? Eh sa mainit ang ulo ko sa kanya. Hindi niyo ba alam na kinukulit parin ako ni Zero na sumayaw, like F*ck. Tinatanong niyo rin siguro kung pano niya nakuha ang number ko kahit hindi ko sa kanya binibigay? Well pinasok niya ang principal office at hinanap ang form ko. See, mautak ang loko.

*tot tot*

"I have to go L, see you at school" tiningnan ko si Tom na lumabas at kinuha ang phone ko sa bag.

''See you at school princess.. ;-) –Zero"

See?! He even texted me a nonsense things. Nakakairita siya.

"L, Iha, hindi ka pa ba aalis? Malelate ka niyan." Paalala sa akin ni Tita. Oh shocks–oo nga pala.

🔫🔫🔫

Pagpasok ko pa lang sa school ay ipinark ko na ang motor ko sa parking lot. As usual.. Nagkukumpulang studyante, mga varsity player na naglalaro at mga studyanteng pakalat kalat. Yan ang palaging madadatnan ko sa tuwing Papasok ako sa Phoenix University. Pero medyo may kakaiba yata ngayon..

Hmm..

Ang sasama ng mga tingin nila saakin. Well 'di lang siguro ako nasanay. Palagi naman pala silang galit sa akin.

"Is that the bitch?"

"Yeah.. Like duh!"

"Oh my gosh–She's so ugly–"

"She's like a lesbian"

"Old fashionable girl!"

Yan ang karaniwang naririnig ko sa kanila. Sabay-sabay nila akong titingnan at pagsasabihan ng kung ano-ano. Eh ano bang pakealam ko sa kanila.

Habang naglalakad ako sa hallway papunta sa locker ko ng maynagharang ba naman sa harapan ko. Ok. Anong gusto nila.

"Excuse me." Dadaan sana ako sa kabilang way kaya lang hinarangan pa ako ng isang babae. Apat sila ngayon sa harapan ko. Nakita ko naman ang pag-iwas ng bawat studyanteng daraan Tila ba ayaw nilang masangkot sa gulo. "What do you want?"

"You, bitch!"

"Yeah, you bitch!" Sigunda naman ng isa pa. Bitch huh?!

"Ok are you all referring to your self because congratulation you found now what you are–" sarcastic kong sabi sabay pamewang ko pa. Marami na ding Studyante ang nagchichismisan sa eksenang napapanood nila.

"Stop changing the topic, bitch! Dididritsohin na kita.. Pwedi bang iwas iwasan mo ang panglalandi mo sa T.O.P. they are in the highest position at hindi sila mahilig pumatol sa mga commoners at palubing nakakapasok dit–ARGH!" Bago niya pa matapos ang sasabihin niya ay mabilis ko na siyang sinampal sa muka. Ang kapal niya para sabihin yan sa akin!

"How dare you slap her!" Aatake naman sana ang isa niyang kaibigan ng ilabas ko ang baseball bat ko at ikuskus ito sa pader. Lahat sila napaurong ng kaunti pero bago yon nagsalita muna ako.

"Sige Try niyong lumapit sa akin at sisiguraduhin kong basag yang bungo mo!" Sigaw ko. Lahat naman sila nansilaki ang mga mata.

"Ang galing mo talagang magpanggap Denvill! You really have a courage to fight us. Huh! Hindi mo ba kami nakikilala?.." Sabi nong isa. Bakit sino ba sila?

T.O.P University (School Of Gangsters)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon