CHAPTER 34 🔫: He Cares

3.8K 112 33
                                    

Tom's POV

"Ryan?" Tawag ko sa pinsan kong naglalaro ng Mobile Legend sa Cellphone niya.

"What?"

"Asaan na kaya si L?" Hindi ko alam eh. Bakit feeling ko may kakaibang mangyayari!

"I don't know.." Wala sa mood niyang sagot. "Call her." Utos nito.

I dialled her number so many times pero kahit na ilang text wala parin eh. Ano kaya kung maglibot ako o hanapin siya? Why do I have to feel this sudden unease?

"Stop worrying bro. She's old enough to handle her self." Ibinaba nito ang hawak niyang phone at tiningnan ako. "Besides.. She can protect her self. Kaya mag-iingat na lang ang lahat ng makakasalubong niya..." Sabay tawa nito.

"I dunno.."

"Just trust her.." Tumayo ito at pumunta sa kusina.

*beep*

*1 Unread message
From L Princess: I'm with the Shadow.. So don't stay up late. I will be home for tomorrow..

Hays.. Sa wakas nakahinga na rin ako ng maluwag.

"Did she texted you?" Nakita kong lumabas si Ryan mula sa kusina na may dala-dalang popcorn at soft drinks.

"Yes.. She's with the Shadow."

"Oh, I told you.. So? Care for Movie marathon?"

Skie's POV

Tiningnan ko lang ang babaeng nakahiga ngayon sa kama ko, lying unconscious. How I miss her.. I caress her face. How I miss her so much, her laugh, her eyes, her smell.. I really hate my self seeing her suffering from pain.

Umusog siya ng kunti causing her to face me. Hays.. Her lips is bleeding. I'm gonna kill those bastards

Flashback

"Wait lang bro. Aalis muna ako sandali." Paalam ko sa mga kaibigan ko. Kailangan ko pa kasing bumili ng libro para sa Practical Research. Wala rin naman kaming pasok ngayon kaya ok lang na lumabas.

"Okey, but make sure you'll be back later."

"Babe, sama ako.." Sabay pout.

"Tsk, wag na." Sabay alis ko. Nakakairita na talaga siya. Hays.. But wala akong magawa. I still need to be with her. In order to be with Reign.

Habang papunta ako sa parking lot ng school ay nahagip ng mga mata ko ang limang lalaki na naka cup. Habang nasabalikat ng isang lalaki ang babaeng  walang malay. She even look familiar.

T.O.P University (School Of Gangsters)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon