CHAPTER 40 🔫: Nightmare and Companion

3.6K 96 60
                                    

Icy's POV

"Icy?"

Bigla akong napatingin sa pamilyar na boses ng lalaking naka posas ang mga kamay sa upuan. Basang basa ang muka niya ng pawis at patuloy parin ang pag agos ng dugo sa may noo niya.

Napahawak ako ng mariin sa upuan ko. Gusto ng manuntok ng mga kamo ko!

"F*ck you all!"

Bigla namang napahalak hak ang lalaki sa harapan ko. Nag sindi siya ng sugarilyo at mariing ibinuga sa muka ko dahilan para mapaubo ako.

"Don't you f*cking lay one of your fingers to her or I'll definitely rip your balls!" Sigaw ng lalaki habang patuloy parin siya sa pagkakalas ng posas sa kamay niya.

"And you think.. I was threatened?" Sabay hit-hit nito sa sigarilyo.

Suminyas naman siya sa mga lalaking nasa likuran niya at dali-dali itong nagkukuha ng mga piraso ng kahoy.

Mabilis na ipinalo ito ng isang lalaki sa likuran niya dahilan para mapaubo ito.

"You are too weak, yet you manage to pretend a super hero trying to save her leading lady." Matapos niyang makahithit pa sa sigarilyo ay itinutok niya ito sa kamay ng lalaki at diniinang mabuti ang sigarilyo dahilan para mapasigaw sa sobrang sakit ang lalaki.

Nagtawanan naman ang lahat. May biglang kinuha ang lalaki sa likuran niya.

T.O.P University (School Of Gangsters)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon