Official Adventurer

3.3K 159 2
                                    


Andito pa rin ako sa gubat pumapatay ng wild boar. Halos naka 99 na akong ganto , level 7 na ako feeling ko inde na umaandar ang exp points ko dahil sa liit ng level nitong wild boar.

Nang mapatay ko ang ika-100th na wild boar. Naramdaman ko pagyugyog ng lupa at biglang may bumagsak sa lupa. Isang higanteng baboy na nakatindig tao, may hawak itong itak na parang ginagamit sa pagkakatay ng baboy.

"Sinung pangahas ka na siyang umuubos sa mga alagad ko!" Sabi ng baboy na nasa harap ko.

Glutton King lvl 10
HP : 850
MP : 450
SP : 600

STR 10
AGI 10
INT 7
VIT 15
LUCK 200
CHARM 100

CRIT CHANCE 15%
MR 0%
PR 4%
DR 2%

ATK 60
MGC 46
DEF 15
MS 15m/s

Makunat ang isang to at sa taba nito mabilis pa rin? Agad kong cinast ang Mana shield ko incase na mag kaaribya.

"Gambler mode! Gamble!" Agad ako sumugod sa boss. "Mage mode! Gravity pull! Spinning Mana Spear!" Agad naman nabawasan siya ng 20% HP

"Assassin mode! Mana Blade Sharpener! Assassinate!" Napangiwi sa sakit yung boss nakawala na to stun. Kaya agad to sumugod na naguusok ang ilong. Tumalon ito at akmang dadaganan ako.

Agad akong napadash. "Mana Chain! Brawler mode ! 20 consecutive punch!" Agad naman naging 20% na lang buhay niya. Nawala na clone ko kaya agad ko ng tatapusin to.

"Angel ! Angelic growth! Angels wrath!" Naging 10% na lang HP nito. "Gambler mode! Spinning Mana Spear!" Agad itong natunaw.

You level up!
You got 1000 gold.

Receive title: The butcher
The butcher
50% increase chance to get rare in wild boars.

Pagkatingin ko sa lapag Ay may napansin ako. Isang sing sing ....

Ring of butcher
+ 10% ATK
+5 def
+ 1 all stats
+50% chance to get rare in wild boars

Chineck ko golds ko
11150 golds

Chineck ko din status ko
Mark lvl 8
HP : 550
MP : 710
SP : 750

STR 8 + 3
AGI 8 + 3
INT 9
VIT 8
LUCK 770
CHARM infinite

CRIT CHANCE 0.11%
MR 1.9%
PR 1.11%
DR 1.11%

ATK 65
MGC 55
DEF 8 + 1
MS 20m/s

Stats points: 14

Kung susuot ko pa tong sing sing mukang tataas pa to agad ko tong sinuot. Tinignan ko din yung mga naloots ko.

X100 wild boars meat.
X100 wild boars tooth
X100 wild boars tail

Agad kong gumawa ng apoy upang malutong itong wild boars meat. Niluto ko ito gamit ang skill kong cook. Hays ginhawa talaga tong cooking skill.

Agad akong bumalik sa Alder city. Nung tinignan ko aking map, may inde pa ko napupuntahan pala dito. Adventurer League, hmmm..... Agad ko itong pinuntahan. Pag punta ko pa lang, agad akong pinagtitinginan. Teka ? Teka? May Mali ba sakin?

"Bata bago ka lang ba dito?" Sabi nung weird na lalaki

"Ah opo anu ho ba merun sa loob? " sabi ko.

"Ahhh kampo tong ng mga adventurer. Magpaparegister ka ba?" Sabi ng lalaki.

"Ho? Register po para?" Pagtataka ko.

"Di ba kaya ka pumunta dito para maging official adventurer?" Aniya.

"Ahhh opo." Pagsisinungaling ko. Kailangan pala nagregister bago maging adventurer.

The GamerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon