Mark's POV
Its been 4 months simula nung naubos ko ang mga general ng Demon King at 4 months na din silang tumahimik pero pakiramdam ko ay naghahanda lamang siya. Ilang buwan ko na ring hinahanap ang M city pero hinde ko makita mismo ang lokasyon nito. Arggg... 4 months na din buntis si Elaine. Sa apat na buwan ng ay marami na rin akong napakausapan mga city at pumayag naman sila na kunin ko ang mga city stones nila. Pero 8 city pa rin ang hinde ko nakukuha isa na dito ang M city at ang pito naman ay teritoryo ng mga kapanalig ng Demon King. Sabi nila ay mga kapatid daw niya ang nag mamayari ng mga ito.
May nakita akong lumabas ng Laboratory. Si Temmy punong puno ng itim na usok ang muka niya at mga spills ng chemicals.
Hoy Temmy tapos na New Year yung mukha mo mukhang naputukan hahahah. Sambit ko.
*cough* *cough* May pumutok kasi na chemical sa loob pasenya na. Oo nga pala may papakita ako sayo Mark halika. Sambit ni Temmy at sinundan ko siya.
Kumuha siya ng isang sandata at isang sing sing.
Suotin mo yang sing sing at patakan mo ng kahit anung galing sa katawan mo yang sandata na yan. Sambit ni Temmy.
Sinuot ko ang sing sing at dinilaan ang sandata. Sabi niya kahit anung galing sa katawan ko edi laway ko ilagay ko dito.
Ngaun ilapat mo yung sing sing sa parte ng sandata na pinatakan mo tapos pangalanan mo yung sandata. Sambit ni Temmy.
Kaya tinapat ko ang sing sing sa parte na dinilaan ko at pinangalanan itong Silver Sword. Biglang nagkaroon ng ukit ang sandata sa parte ng pinatakan ko ng laway ko. Nakaukit dito ay Silver Sword.
Ngaun pwede mo na itong maisummon kahit saan. Tawagin mo lang ang pangalan nito at maisummon mo ito. Sambit ni Temmy. Kaya binitawan ko muna ang sandata at nilapag ito sa kung saan.
Summon Silver Sword. Sambit ko biglang umilaw ang aking mga kamay at lumitaw nga sa harap ko ang sandata na pinatakan ko kanina
Ayos ito bigyan mo lahat ng tauhan natin nito. Sambit ko.
Sige po Sir Mark. Sambit ni Temmy.
Biglang may nalaglag na kahoy sa harap ko at bigla itong nagtransform at nakaharap sakin si Akatsuki.
Walangya susulpot ka na lang kailangan pa nakakahoy pa? Sambit ko.
Sabagay kasing flat naman niya yung kahoy eh. Pabulong ko sabi.
Anu ho iyun sensei? Sambit ni Akatsuki.
Wala sabi ko bakit sumusulpot ka na lang bigla sa harap ko. May maganda ka bang balita? Sambit ko.
Di ko po nahahanap yung pinahahanap niyung lugar ngunit may nakita ho akong kakaibang lugar sensei. Sambit ni Akatsuki.
Saan naman ito at anung klaseng lugar ito? Sambit ko.
Di ko rin alam kung anung klaseng lugar ito pero may kakaiba sa lugar nito dahil napapalibutan ito ng mga buhay na bangkay tingin ko may prinoprotekhan sila sa loob ng lugar na iyun. Sambit ni Akatsuki.
Teka buhay na bangkay? Hmmm... Parang may koneksyon ito sa Lost City pero di ko sigurado mahirap mag assume.
Sige puntahan natin Akatsuki. Lead the way! Sambit ko. May napansin ako may nagmamasid samin tumingin ako sa kabilang dako at nakita ko pinagmamasdan kami ni Ken at nakatingin siya kay Akatsuki. Hmmmm smells something fishy.
Bakit ho sensei?May problema po ba ? Sambit ni Akatsuki.
Ahhhh wala wala may tinignan lang ako sa lugar natin bago tayo umalis. Sige na tara na. Sambit ko.
BINABASA MO ANG
The Gamer
AdventureSi Mark ay isang ordinaryong high school student na magaling sa larangan ng gaming. Isang aksidente ang babago sa kanyang ordinaryong buhay. Story completed but under revision