Someone's POV
Anung sabi mo napatay niya si Daemos? Sambit ng hari ng Helios.
Bwisit! Sabay bato ng baso ng hari ng Helios.
Bakit naman badmood kayo mahal na Hari. Sambit ng isang lalaki 5'5 ang height may katamtaman kulay ng balat may mga itim na mata at sa gilid ng kanya mata ay may kulay pulang eyeshadows. May daladala itong malaking spada na may matatak na bungo.
Ikaw pala yan Ren. Palpak ang trabaho ni Daemos at namatay siya. Nga pala kamusta ang pinapagawa ko sayo Ren? Sambit ng hari.
Wala naman talaga kwenta yun si Daemos puro pagtago lang sa anino ang alam nun. Syempre naman alam niyo na ang nangyare! Tagumpay! Kaso boring akala ko pa naman magagaling ang mga samurai ng Yamato city sa espada. Kaso ni hinde nga ako pinagpawisan sa mga tao dun. Hinde man lang ako nagalusan. Sambit ni Ren.
Hinde ka talaga magagalusan o masusugatan dahil immortal ka. Sambit ng hari ng Helios.
Nga pala mahal na hari gusto mo ba ako na tumapos ng gawain ni Daemos? Sambit ni Ren.
Wag na muna. Pumunta ka muna sa Phantom city sabi nila ay magagaling ang mga ninja doon para may bago ka paglalaruan. Sambit ng hari ng Helios.
Ayos! Dinilaan ni Ren ang kanyang espada. Masarap siguro ang mga dugo nila. Nga pala mahal na hari pwede ba kapag na sakop na natin ang Alder city. Balato mo na sakin yung prinsesa. Hahaha. Sambit ni Ren.
Sige Ren basta matapos na ang lahat bahala ka na gawin ang lahat ng gusto mo. O siya humayo ka na. Sambit ng hari ng Helios.
Masusunod mahal na hari. At bigla nawala na si Ren sa paningin ng hari.
Continue.......
AN: Heya guys wazzup. Tulad nga ng pangako ko. Nagkakaproblema kasi yung cp ko naglalag talaga pag marami na words so hinahati ko yun mga parte sabay copy paste ang problema inde ko ito mapaste so ang labas hiwalay so sorry sana maintindihan nyu guys ha?
RenanVillaraza as Ren
Pasensya na kung kontrabida ka dito XD okay lang yan isa ka naman sa mga general eh.
BTW guys also support my second story XDeuz Online.
Magpapaalam na si Author.
Wag po kalimutan magvote sa story ko.
Ang Author na humble.
-foreverhumble20
BINABASA MO ANG
The Gamer
AdventureSi Mark ay isang ordinaryong high school student na magaling sa larangan ng gaming. Isang aksidente ang babago sa kanyang ordinaryong buhay. Story completed but under revision