The History

2.8K 127 6
                                    

Mark's POV

Uwaaackkk..... Agad din ako nagsuka ng dugo.

Papaanong? Pagtatanung ko.

Nakalimutan mo na bang kaya ko magtravel sa mga anino? At mayroon kang anino! Sambit niya.

Napasuka na lang ako ng dugo.

Iwinasiwas ko agad ang spada ko sa likuran ko at bigla siyang nawala.

Sinabi ko naman sayo sumama ka na lang ng maayos para hinde ka na mamatay pa. Sambit ni Daemos.

Agad naghilom ang mga butas sa dibdib ko dala ng pagkakasaksak niya sakin. Nagulat siya sa kanyang nakita. Buti na lang talaga at may gamers body ako kundi dedo na ako pero Grabe pagkakasaksak niya sakin direct to the heart literal na naging heart broken ako kanina.

Pa-papaanong naghilom ang mga butas mo sa katawan? Nautal na sabi ni Daemos.

Immortal ang katawan ko boy! Sigaw ko

Magkatulad kayo ni Ren ? Pero iisa na lang ang batong iyon. Sambit ni Daemos.

Anung bato sinasabi mo? At sinu naman si Ren? Pagtatanung ko.

Wala ka na doon. Inde ako naniniwalang immortal ka may kahinaan ka din! Agad na sumugod sakin si Daemos.

Gamble! Sambit ko. Nagtalikuran kami ng clone ko. Ang tagal kasi mag CD ng time freeze ko.

Agad na nawala si Daemos sa paningin namin.

Extreme sense! Pumikit din ako para mafocus ang sense of detection ko. May naramdaman ako kakaiba energy sa kaliwa ko agad ako nagwasiwas ng spada sa kaliwa ko.

Lumabas si Daemos sa kaliwa ko at nasalag ko ang atake niya sabay sipa sa kanya dahilan para tumalsik siya papalayo.

Nawala muli siya. Kaya naging alerto muli ako.

3
2
1

Nag CD na ang skill ko kaya naman napangiti na lang ako. Checkmate! Lumitaw sa kanan ko si Daemos.

Time freeze! Agad na tumigil ang oras.

Blade dance! Sambit ko at sabay na tinaga namin ng clone ko si Daemos.

Unti unti ko binabalik aking spada sa kanyang lalagyan at nawala na ang epekto ng time freeze.

Uwaaacckkk... Sigaw ni Daemos. Sunud sunud siya nakaramdam ng sakit hanggang sa 1% na lang ng HP ang natira sa kanya.

Paaa- papaanong nangyare yun? Sambit niya habang sumusuka ng dugo.

.

Masyado ka lang mabagal. Sambit ko.

Pakiusap wag mo ko patayin! Sambit ni Daemos habang sumusuka ng dugo.

The GamerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon