Mark's POV
Elaine! Sigaw ko. Napapikit na lang ako ng lumapit na samin yung mga leaf blades Ayoko makita masaktan sila.
Ilang saglit ng katahimikan ay...
Teka bakit wala ako naramdaman tumama samin.Nagulat ako sa aking nakita.
May mga kalasag na bato sa paligid namin. Teka earth shield ito pero hinde naman ako ang nagcast nito ah?
Master! Sambit ni Rock.
Rock? Teka Paano nagkarock shield dito hinde naman ako nagcast nito? Tanung ko kay Rock.
Ngumiti ito sakin. Master ako po may gawa niyan! Isa akong guardian kaya layunin ko protektahan ang master ko.
Pero? Papaano ka nagcast eh... Nakasilence ako? Sabay kamot ko ng ulo ko.
Master magkahiwalay po tayo ng status effect saka hinde ako nakavisible mode kaya hinde ako maapektuhan ng mga nasa paligid natin po. Sambit ni Rock.
Booogshh....
Come out stupid humans! Winawasak ni Treant ang kalasag na bato namin.
Nawala na yung Root effect ko.
Time freeze! Gamble! Agad ko tinaggal ang Rock shield ko.
Blade dance! Whirlwind! Agad namin pinagtataga ng clone ko si Treant.
Ogre clap! Nawala ang epekto ng time freeze at tumalsik si Treant at dumamage sa kanya ng 30% ng HP niya.
Agad ako nagdash palapit sa kanya. Seismic Wave! Bumawas ito ng 5% HP niya at nagstun sa kanya for 5 secs.
Agad ako umatras upang umatake ng magic. Dual cast! Spinning Mana ball! Meteor! Dahil parehong channeling skill ang dalawa yun kailangan ko ng oras para macast yun at binato ko yun ng mawala na ang epekto ng stun at bumawas ito ng 60% ng HP niya.
Raaaawrrr... Sumigaw si Treant. Bigla ito nagliliwanag.
Papa channeling AOE skill yan! Sambit ni Angel.
Lala! Magforce call ka! Sambit ko. Tumakbo si Lala kay Treant at nagcast ng force call.
Nacancel ngaun ang pagchannel ng skill niya.
Dual cast! Fire ball! Earth cannon! Binato ko kay Treant ang dalawang yun. Tapos ka na ngaun taong Puno.
Nang tumama yun ay agad na nagzero ang HP niya.
You have slained Treant the Protector of Nature.
BINABASA MO ANG
The Gamer
AdventureSi Mark ay isang ordinaryong high school student na magaling sa larangan ng gaming. Isang aksidente ang babago sa kanyang ordinaryong buhay. Story completed but under revision