The Dark Magnus

2.4K 110 13
                                    

Mark's POV

Siya ang puppet master? Isang bata ? Seryoso ito ?

Maglaro ulit tayo! Sambit ng Puppet Master. Naglabas siya ng mga maraming tauhan. Sumugod samin ang mga kababaihan nakaitim.

Paralyze! Sambit ko at lahat ng mga nakaitim ay bumagsak. Hinde ko maaring patayin ang mga ito dahil mga inosente lang sila dahilan ng control sila ng Puppet Master.

Bakit kaya puro kababaihan ang nagiging puppet niya ? Sambit ko.

Hinde ko din alam. Sambit ni Eji.

Impact Burst! Sambit ko at pinatama ito sa Puppet Master at nag kalas kalas ito at nagulat ako ay nabuo muli siya.

Inulit ko muli ang ginawa ko ngunit ganun pa din ang nangyare nawasak siya at nabuo muli. Teka lang bakit parang may kakaiba dito? Teka may susubukan ako.

Paralyze! Sambit ko at binato ito sa Puppet Master ngunit hinde ito tiblan. Sabi ko na tama ako.

Nagbato ng mga strings ang puppet master. Iniwasan namin ito ni Eji. Napupuno na ako sa isang ito. 

Summon Rock. Sambit ko at lumabas si Rock.

May nakikita ka pa bang ibang nilalang dito maliban samin at sa mga nakahigang mga babaeng iyan? Tanung ko kay Rock.

Merun master sa likod ng trono. Sambit ni Rock habang nakaturo sa trono na upuan ng Puppet Master.

Time Freeze! Sambit ko at pumunta agad ako sa likod ng trono at nagulat ako sa nakita ko. Sinu siya? Teka wag mo sabihin siya ang totoong Puppet Master?

Kinaladkad ko siya palapit kay Eji. Nang mawala ang epekto ng Time Freeze ay nag cast agad ako ng Magic Nullification sa kanya.

Sinu yan? Sambit ni Eji.

Bitawan niyo ako! Ikaw susumbong kita sa mama ko si Selophinia at Tito Death! Kaya bitawan mo ko! Sambit niya.

Hoyyy unano! Tumigil ka nga diyan! Saka sinu ba sila ? Hahahha unano din ba sila ? Sambit ko. hinde talaga ako makapaniwalang siya ang Puppet Master. Sabi na hinde yun bata kanina ang puppet master dahil isa itong object. Paano ko nalaman dahil sa pagbato ko ng paralyze ay may lumabas sa VS ko na can't cast to object.

Hoy Mark sinu yan? Sambit ni Eji.

Siya ang Puppet Master. Sambit ko.

Pfffttt hahahaha.... Hoy seryoso ko sinu yan? Sambit ni Eji.

Siya nga ang Puppet Master. Sambit ko at naging seryoso ang mukha ni Eji. Sinakal niya agad ang Puppet Master.

Hayop ka! Papatayin kita hinayupak ka! May utang ka pa sakin kailangan mo pagbayaran? Sambit ni Eji at gigil na gigil siya sa pagsakal sa Puppet Master.

Balato mo na sakin ito Mark. Sambit ni Eji. Tsk paano ba ito? Kailangan ko mapatay ito sayang collection ko. Nagbato ako ng Poison Needle sa katawan. Kakaiba ang epekto nito dahil kaya niyang tanggalin ang hininga ng tao kapag pumatak ito sayo.

Nawalan na ng hininga ang Puppet Master dahil sa lason at hinde alam ni Eji yun dahil patago kong ginawa yun habang hawak hawak ko ang Puppet Master.  Sayang balak ko pa naman siya ialagay sa gitna ng mga traps ng lugar na ito tignan ko kung makasurvive siya doon.

You have slained Yomiel The Puppet Master.

Demon King's General Collection 4 of 5.

A new skill is acquired!
The Manipulator

The Manipulator(Passive)
You now able to manipulate objects using your will.

The GamerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon