CHAPTER SIX

134 4 0
                                    

Ligtas or kamatayan challenge....

Someone POV:..

Excited na ako para mamaya ,, maghanda kana rin shiela ,nalalapit na si kamatayan para sunduin kA!!!.

Ha!ha!ha!,ha!(devil Laugh)  

Pinagmamasdan ko lang sa di malayo si  shiela , halatang kinakabahan naman Ito..

*Smirk*.

Dapat lang na kabahan ka !!

...........................................................

SHIELA POV;

Ngayon na ang ligtas challenge Pero bakit parang kinakabahan ako ...

Pumasok na kaming apat na nominado sa isang room , plain lang Ito .tapos may nagkalat na maliit na bola ibat ibang kulay nito ,, blue,green ,red at pink ang kulay ..
Binigyan na kami nang instructions ni kuya ,, kailangan paramihan kami nang bola at dapat fair color at syempre with blind fold...nakakababa nga e ,

5 minutes before kami nang start ,,
Nakadapa na ako habang kinakapa ang sahig , natuwa ako na makakuha na ako ..at ilagay yon sa box na dala ko ..

Minsan nagkakabanggaan pa kami nila clar ,alvin at vhea kaya lang biglang sumakit ang ulo ko sa subrang sakit Napa ungol ako!!!!

Ahhhh!!!!a-ang SAKIT!!!!!

SHIELA what happen?

Yon lang ang narinig ko bago nawalan nang Malay !!!!

                        ********

Nagising ako ,pe-pero bat ang dilim ...

Nagpalinga-linga pa ako ,saka ko lang napansin naka blind fold parin ako...
Aalisin ko sana ,pero nagulat ako nakatali kasi ang kamay ko...

What the!!!!!

Someone POV:

Kinuha ko na ang kutsilyo nang magising si shiela.  Haissst kawawang shiela ,. *smirk*

FLASHBACK..

Siguro nagtataka kayo Kong bakit ko nakuha si shiela,, haissst simple lang naman nang nawalan siya nang Malay,kagagawan ko yon... kaninang nang almusal kami nilagyan ko nang pampatulog ang juice niya,,, Alam kong hindi yon makikita sa cam ,dahil nilagyan ko nang blind device ang cam sa kitchen,,, blind device isang maliit na parang charger kapag isinaksak mo Ito inaagaw nito ang kuryunte na para dapat sa CCTV or rather sa cam kaya kapag isinaksak mo Ito ,Hindi gagana ang video cam / CCTV  at galing pa Ito sa ibang bansa,,

Nang dalhin siya sa clinic dito sa ppb house mismo ... pinahiga lang siya at sa tingin ko may dumating naman na nurse para tignan kong bakit nahimatay si shiela ...*smirk*

Naghanap ako nang tiyempo before ko inalagay ang blind device.. siguro nagtataka kayo kong bakit Hindi ako napapansin nang ibang mga kasama ko...
Simple lang naman ,kasi kahit sila pinatulog ko ..ha!ha!ha  at si kuya mukhang walang alam

Nang pumasok ako tulog parin si shiela ...
Ganyan nga matulog kalang di karin naman magigising e,
Dinala ko siya sa cr dito mismo sa clinic room tinali ko ang paa at kamay niya at nilagyan nang blind fold ang mata niya at busal sa bibig,,para di na masira ang plano ko ..

Hinintay ko pang magising siya,nakakainip nga e kating kati na ako pumatay!!!

END OF FLASHBACK....

Haissst Salamat naman at gising na si sleeping beauty!!!ha!ha!ha (devil Laugh)

Umhmmmmmm!!

ungol ni shiela,oo nga pala may busal siya sa bibig kaya di siya makapagsalita..

...........................................................

SHIELA POV;

Natakot ako nang may naramdaman akong tao sa harapan ko ...

Prank ba to? Kasi kong oo , Hindi ito magandang biro ..
Pinipilit kong kumawala sa pagkakatali kaya lang Hindi ko kaya .. Hindi rin ako makasigaw kasi may busal ang bibig ko ...

Eto!! Nalang pagbibigyan kita na makita ako !!

Turan nito sa nakakatakot na Tono .. naramdaman kong inaalis niya ang piring sa aking mata ... medgo nanlabo ang paningin ko ..
Ilang sandali pa luminaw na ang paningin ko .. Pero nagulat ako sa nakita ko!!!

I-IKAW?

AKO NGA SHIELA !!...

...........................................................

Someone/ killer POV:

Nakakatuwa talagang pagmasdan ang nanginginig na si shiela,,
Natawa talaga ako nang sabihin niyang baka prank lang!!halerrr!! Halata bang prank Ito!!

Lumapit ako sa kanya ,at  hinawakan ko nang madiin ang kanyang panga,
Nang makita niya ang kutsilyo sa kamay ko .. halos maluha sa takot .

Natatakot ka na ba shiela?

Plz!!!Hi-hindi eto magandang biro !!!

Agad kong sinugatan ang pisngi niya nag kutsilyong hawak ko!!!
Napadaing siya sa sakit ... napangisi naman ako!!

Ngayon sabihin mo !! Nagbibiro ba ako ?,AY OO NGA PALA may busal ang bibig mo ! kawawa ka naman di ka makapagsalita!!!

Mas lalo akong natuwa nang makita kong naluluha na siya ....tsskk!! Akala niya maaawa ako!! Never!!!!

Inalapit ko ang bibig ko sa tenga niya sabay bulong!!

Kanina pa nag hihintay si kamatayan!!kaya diko na ito papatagalin !!

Bigla Namang nagwala si shiela ,tsskk!!wala na siyang magagawa !!agad itinarak sa Tiyan niya ang patalim na hawak ko!!

Napa ungol  Ito sa sakit!!mas idiniin ko pa ang patalim sa tyan niya pagkatapos pina slide ko Ito pababa ..

Napangisi ako nang makita ko na ang laman loob niya ...Pero bago ko pa siya tinuluyan pinagmasdan ko ang mukha niyang puno nang luha ang mukha ,,unti unti narin siyang nawawalan nang Malay...

Hindi pa ako nakukuntinto kaya pinag putol putol ko ang kanyang laman loob halos Puro dugo na ang makikita mo dito sa loob ... 

Patay na siya na halos wakwak ang kanyang  laman loob samahan mo pa   nang walang tigil na pag agos nang dugo sa katawan nito..Kinuha ko ang kanyang kidney tapos pinasok ko Ito sa bunganga niya  ,, haissst kawawang shiela dapat kasi nag iingat ka !

SHIELA GOODBYE,,THANKFUL KA KASI DI KANA NA EVECT ,YON NGALANG NA EVECT  KA SA MUNDONG ITO!! BABYE!!!!!BABOOOSH!!

HAHAHAHA!!!(DEVIL LAUGH)

TO BE CONTINUED ...

PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon