CHAPTER THIRTY SIX

30 1 0
                                    


6th Nomination night...

KEAN POV:

Kahit ayaw kong mag nominate dahil alam ko naman ang mangyayari..Pero kailangan....I'm sorry.

I-i give 1 point to  kr-krystel
And 2 for m-mine !

Nauutal ko pang sabi..shit !! Ayaw ko nang ganito ! walang kibong lumabas ako nang confession room.

KEAN okey kalang ?

Ngumiti ako nang pilit sa tanong ni mine..siguro kong alam ni mine na siya ang na e nominate ko .I'm sure magagalit siya!

Hey! Kean okey kalang ba talaga?

Sa ikalawang tanong ni mine ay tumango na ako..at ngumiti nang pilit dito.
Ito naman ngayon ang pumasok sa confession room .

                         ******

Kanina pa tapos ang nomination at andito ako ngayon sa living room ..nakahiga lang ako..
Samantalang sila sheena , brix at chey ay nag uusap sa may dining room .
Mag isa lang ako dito pero Biglang sumulpot sa harapan ko si Janine.

Inaantok ka na ba kean ?

No, I'm just relaxing,

Ngumiti naman sa akin si Janine tapos tumabi sa akin ..Kaya ginawa kung unan ang lap niya!!

Alam mo kean kanina kapa tahimik kaya nga naisip kung puntahan ka!

Aba't tatahimik talaga ako kita mong wala akong kausap diba!

Pilisopong sagot ko sa kanya ,pero syempre biro lang yon.natawa pa nga ako sa itsura niya... halatang naiinis sa sagot ko..

Oy joke lang naman , may iniisip lang talaga ako !

Alam ko kean ! At alam ko rin kung anong iniisip mo!

Wow may power lang !

Biro ko na naman kay janine ,,sabay tingin sa akin nang masama.

Pero seryuso , alam ko iniisip mo na malapit na naman ! Malapit na naman si kamatayan, sana bago yon mangyari mawala na yong killer!

Sana nga Janine , sana !

JANINE POV;

Pagkatapos naming mag usap ni kean ,
Pumasok na ako sa Girls room, nadatnan kung nag uusap si Abegail at krystel si mine naman parang tulog na ata !
Lumapit ako sa dalawa na parang seryuso ang pinag uusapan.

Join naman ako!

Pilit ang ngiting sabi ko sa dalawa ..

Sus!! Oo naman , actually ang pinag uusapan lang namin ni Abegail ay kung ano na naman ang mangyayari kapag nag karoon na nang ligtas Challenge!

Habang sinasabi yon ni krystel ay mababakas mo ang kaba ang takot sa mga Mata at boses niya.

Kaya nga habang wala pa .. Kailangan nating makaisip nang paraan para walang mamatay ulit!

Seryusong sabi ko sa kanila ..kapwa silang sumang Ayon sa akin,

Pero Hindi ko alam kung magagawa ba namin makaligtas!

9 pm na kami nakatulog, nahiya naman kami kay mine na naiingayan sa amin...kasi nga diba tulog na siya kanina pa .

Sana bukas! Ayos lang !

Zzzzzzzzzzzzz.......

Bigla akong nagising ... napatingin ako sa watch ko na nasa kanang kamay ko.
It's already 12 pm palang ..

PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon