LISTER POV:
Nakaharap ako ngayon sa salamin!
Naka tuxedo ako ngayon !
Tapos kunting hair wax sa buhok ko...Syempre di maiwasan mapa post nang pogi sign sa salamin!
Nang makuntinto na ako , lumabas na ako...6:30 pm palang 7 ang start nang fair party !
Tumuloy na ako sa room kung saan gaganapin ang fair party!
Kami palang mga boys ang nandito !
Haissst ano pa nga ba aasahan namin ! Girls sila matagal mag ayos !Pero excited na akong makita siya !!
Habang wala pa ang mga girls nag uusap muna kami nila brix at mike!.
Kami kasi ang magkakasama sa table .Ang tagal nang mga girls 30 minutes nalang mag sisimula na !
As usual brix! Kulang nalang nga!, mag kulong sila sa kwarto!
Napapailing ko pang sabi sa kanila ..natawa naman ang mga Ito!
Pero Hindi talaga ako mapakali..e-excited na akong makita siya ,,I'm sure she is the most beautiful here tonight .
Ilang sandali pa bumukas na door!
Lahat kaming mga boys napatingin!!
Isa isa silang pumasok !
Wow as in wow!!
They are both really beautiful..Pero sa isa lang pumako ang paningin ko!..
Damn!!why she so beautiful!!!Hoy bro! Laway mo tumutulo na !
Natatawang sabi ni brix ! Don lang ako natauhan at agad na inalis ang tingin ko sa kanya !
Umupo narin ang mga Ito sa respective table nila ! Umupo narin kami....
*******
Nanatiling nakatingin ako sa gitna !!
Kasalukuyang nag sasayaw sila krystel,clarissa ,chey at Sheena !!Havana by camilia cabalio ...
(Imagine niyo nalang guys na tumutugtog)
Hindi ko alam na marunong silang sumayaw..Pero siya alam ko na !
Tinignan ko ang kabilang table ! Nag iingay sila ..tsk..kailangan pa ba yon ?
Sapat na sa aking tignan siya !Titig na titig lang talaga ako habang sumasayaw siya lalo na yong part na gigiling sila !
Napangiti ako nang subra nang matapos ang performance nila !
So kami na ang susunod!Nagpalit kami nila amancio at mike nang damit!
At pagkatapos pumagitna na kami !!
Sabay sabay kaming napangisi !!MINE POV:
Di naman siguro sila mga macho dancer no, pero bakit ganyan sayaw nila !
At takenote aliw na aliw ang mga kasama ko na pinanood sila lister,mike at amancio .
Samantalang ako kulang nalang magtago sa ilalim nang Mesa..Hindi naman sa OA ha! Sadgang nakakasilaw lang sa mata !E, lahat sila may abs e,
Ano bang pumasok sa mga kukute nila at sexy dance pa ang napili nila !
E kami nga kakanta lang kahit Hindi sintunado .Pero Alam niyo kung sino tong wagas makasigaw !
Sino pa ba! Its kean ! Haissst napailing nalang ako..Ang hot nila !
BINABASA MO ANG
PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate)
Misterio / SuspensoCOMPLETED #highest rank # 423 (02-16-18) Ito ay Kuwento nang mga PBB housemate sa bahay ni kuya... Kuwentong Hindi nating aakalaing may malagim na mangyayari!!!. Na mangyayari mismo sa bahay ni kuya...... ano nga bang mangyayari?????