CHEY POV:
Nandito kami ngayon nakatago sa likuran nang ref, hanggang ngayon tinitiis ko parin ang sakit at hapdi nang dalawang braso ko na wala nang balat...I still can't believe it , makaganti lang talaga ako sa kanya ,babalatan ko din siya nang buhay promise!!grrrr
Chey ayos ka lang?
Bulong na tanong ni kean..tumango lang ako dito, sa aming dalawa siya ang dapat tanungin kung okey lang dahil siya ang mas pinahirapan noon.,
Napatingin naman kami pareho nang biglang ilagay ni mine ang hintuturo nito sa labi nito sign na tumahimik kami ..We need to get out here !
That fucking drop of blood well help her to find us ,kaya mahihirapan tayong makatakas !Seryusong bulong ni mine na nakahawak sa kaliwang balikat nito kung saan naputulan ito nang braso Hindi rin Tumitigil ang pag agos nang dugo nito..
Napakunot naman ang noo ko nang
Dahan dahan itong lumabas sa likuran nang ref.
At sininyasan kami nito na sumunod,
Kinakabahan man ay sumunod na kami dito,sa likuran ko naman si kean.
Ilang Sandali pa ay biglang huminto si mine kaya na untog ang ulo ko sa likod nito dahil bigla ba namang huminto nang walang paalam .tsk..no sign of stop ang sakit tuloy nang noo ko, nag peace sign naman Ito at gumapang na ulit , halatang nahihirapan ito dahil isa lang ang kamay ang ginagamit nito..Natigilan kami nang may marinig kaming footsteps palapit sa amin.
Kaya dali dali kaming nag tago sa ilalim nang table kung saan malapit sa amin .Mas lalo akong kinabahan nang huminto ang dalawang paa sa kinaruruunan namin ..
Natagalan pa ito bago umalis !
Nakahinga naman kami nang maluwag nang umalis na ito haissst para kami nitong nakikipag taguan kay kamatayan..Kean , chey huwag kayong aalis dito!
May bubuksan lang ako sa cabinet sa tabi nang ref!Paalam ni mine, kumunot naman pareho ang noo namin ni kean !
Pipigilan pa sana namin ito pero wala na kaming magawa dahil lumabas na ito sa ilalim nang mesa.Tanaw namin itong dahan dahang lumapit sa cabinet then she open it , ano naman ang kukunin o gagawin niya sa cabinet.
Pinanood lang namin ito hanggang sa !!
Shit!!MINE SA LIKOD MO!!!!
tarantang sigaw namin ni kean!
Mabuti nalang Hindi na tumingin si mine agad itong umiwas , wala talagang kasing sama ang impaktang to!!Nang aktong tatagain na nang axe si mine ay agad itong sinipa ni mine dahilan para matihaya ito!!
Chey!!Kean!!, pumasok kayo sa cabinet Andyan ang secret door BILISAN NIYO?
Sabi ni mine nang Hindi tumitingin sa amin !!
Nag katinginan naman kami ni kean at kahit naguguluhan ay sinamantala na namin ang pagkakataon ,Nang buksan nga ni kean ang cabinet ay may secret door nga ito!
Agad na akong pumasok at sumunod si kean!!MINE !!PUMASOK KANA!!
sigaw ni kean !
Pero Hindi ito narinig ni mine dahil nakipag agawan pa ito nang axe kay janine , shit !MAUNA NA KAYO! SUSUNOD AKO!!
KAILANGAN MUNANG MAMATAY NANG DEMONYONG TO!!!
BINABASA MO ANG
PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate)
Mystery / ThrillerCOMPLETED #highest rank # 423 (02-16-18) Ito ay Kuwento nang mga PBB housemate sa bahay ni kuya... Kuwentong Hindi nating aakalaing may malagim na mangyayari!!!. Na mangyayari mismo sa bahay ni kuya...... ano nga bang mangyayari?????