CHEY POV:
Hanggang ngayon diko parin matanggap na namatay si Lister at ang masaklap si amancio pa ang nakapatay!
Kahit papano isa si Lister sa naging kaibigan ko dito!
Napatingin ako sa harap ko nang may humintong mga paa , pag angat ko-
Chey pwedi ba tayong mag usap ?
Tanong niya sa akin..Hindi parin ako
Handang kausapin siya, nang akmang tatayo na ako para umalis ay bigla nitong hinigit ang kamay ko !Tatlong Araw muna ako iniiwasan !
At tatlong araw narin akong walang tulog sa kakaisip sayo!
Please naman o!
Makinig ka naman sa akin!Hinila ko ang kamay ko na hawak niya.
Hindi ko na maiwasang maiyak!
Naramdaman ko na naman ulit ang paghawak nito sa balikat ko kaya umatras ako.Ba-bakit amancio?
Bakit mo yon nagawa kay lister?I'm just protecting my self that time kung Hindi ko yon ginawa ako ang mapapatay!
SELFISH KA AMANCIO!!
NAMATAY SIYA DAHIL SA PAGIGING MAKASARILI MO!!!MAHIRAP BANG INTINDIHIN NA INILIGTAS KO LANG NAMAN ANG SARILI KO !
KAYA NGA INILIGTAS MO ANG SARILI MO PERO PINATAY MO PARIN SIYA!
ANONG GUSTO MO CHEY NA AKO ANG MAMATAY ? SANA NGA AKO NALANG ! SANA HINDI KO NALANG NILIGTAS ANG SARILI KO !SANA AKO NALANG ANG INIIYAKAN MO!!
ANONG KWENTA ANG MABUHAY PA AKO! KUNG YONG TAONG DAPAT NA NANDITO SA TABI KO AY LUMALAYO SA AKIN!Natigilan ako sa sinabi nito!
Para akong sinaksak nang patalim nang ilang beses sa dibdib ko na makita siyang umiiyak!KUNG YAN ANG GUSTO MO NA IWASAN AKO IBIBIGAY AKO SAYO!
DAHIL HINDI AKO SELFISH NA TAO!
KUNG ALAM MO LANG IKAW ANG INIISIP KO NANG PANAHON NASA PANGANIB AKO!Huling sabi nito!
At iniwan akong mag isa dito sa sala!
Pabagsak na naupo ako sa sofa!
I can't help my self but to cry!!
Ta-tama siya!
Diko manlang naisip na di niya ginusto ang nangyari na kailangan niya nang mag uunawa sa kanya !
Ngayon Hindi ko alam kung anong mukha ang Ihaharap ko sa kanya pag katapos nang sinumbat ko sa kanya!Napatingin ako sa tabi ko nang may umupo dito.
Iiyak mo lang ya---
Diko na siya pinatapos agad akong yumakap sa kanya !
Ta-tama si amancio kean!!
Da-dapat Hindi ko siya iniwasan dapat na-nasa tabi niya ako!
Mas lalo ko pang pinahirapan ang loob niya!napakawala kung Kuwentang girlfriend!Garalgal na ang boses ko habang sinasabi yong kay kean . naramdaman ko naman ang pag hagod nito sa likod ko!
Huwag mong sabihin yan!
May karapatan kang magalit sa kanya !
Pero may point naman siya !
Dapat nang oras na yon nasa tabi ka niya kasi kailangan ka niya!Sabi ni kean ! Na niyakap narin ako.
Hindi ko na maiwasang maiyak ulit !
I'm sorry!!
I'm really sorry amancio dahil wala ako sa tabi mo!JANINE POV:
Papunta sana ako sa kitchen para kumain nang mapahinto ako sa harap nang pool area!
Tanaw ko si amancio na tulalang nakatingin sa harap!
Narinig ko kanina ang pag Tatalo nila chey!
At inaamin kong inis rin ako kay chey!
Tama naman si amancio dapat nasa tabi siya ni amancio pero anong ginawa niya !
Mas lalo lang niyang sinaktan si amancio!
BINABASA MO ANG
PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate)
Mystery / ThrillerCOMPLETED #highest rank # 423 (02-16-18) Ito ay Kuwento nang mga PBB housemate sa bahay ni kuya... Kuwentong Hindi nating aakalaing may malagim na mangyayari!!!. Na mangyayari mismo sa bahay ni kuya...... ano nga bang mangyayari?????