CLARISA POV:
Hindi ko talaga makalimutan ang nangyari kahapon !
Hindi ko akalain na makakain ako nang balat nang Tao ...It's!!!yucky !! ..
Napapitlag ako nang may humawak sa balikat ko..pag lingon ko---
Iniisip mo parin ba ang kahapon?
Tanong sa akin ni mike..naalala ko naman tuloy niyong fair party..na hindi ako ang kapartner niya nang oras na yon !
Hindi ko alam pero hindi ako tumugon! Na Mukhang nahalata niya!Cl-clar are you okey?
O-oo naman bakit?
Tsk...kainis bat diko siya matiis..
Tumabi ito sa akin . tinignan ko ito pero agad ko ring binawi nang mapatingin rin Ito sa akin!Alam mo!
Hindi ko inakala na makakain ako nang laman nang Tao....
At lalong hindi lang laman nang kung sino ..kundi laman loob nang mga kaibigan natin!Seryusong sabi sa akin ni mike habang nakatingin sa akin..
Ako naman itong nakikinig nga pero parang di nakikisama itong utak ko sa tenga ko!!Clar!! Are you listening?
Nahihiyang tumango ako sa tanong ni mike..alangan naman sabihin ko Hindi kasi ikaw itong laman nang isip ko...oh diba corny!
Clar gusto mo bang umalis na dito?
Nabigla ako sa tanong ni mike kaya napatingin ako dito..
Of course gusto ko!
Okey lang sa akin na si natupad ang pangarap ko atleast ligtas kami, ako , siya!Pero mAlabo na atang makaligtas kami.. kahapon pumunta kami sa confession room para akusahan si kuya pero ...ni boses niya wala na kaming narinig!!..
Clar! Napag usapan namin to nang mga boys ! We're planning to escape here! Of course kasama kayo!
Kaya lang nang nag hanap kami kagabi nang pweding daanan na walang makakaalam ay nabigo kami..parang ang main door lang ang daan para makatakas tayo!Pa-pano niyo nasisiguro na wala nang iba pang daan mike?
Dahil nag libot kaming mga boys! And sad to say wala kaming nakita ..but it doesn't mean na Hindi kami gagawa nang paraan para makatakas !!
Kahit papano medgo gumaan ang pakiramdam ko..sana makagawa sila nang paraan ..ayaw ko na dito!
Ayaw ko nang makakita nang wala nang buhay, at kinikitilan nang buhay at lalong ayaw kong maranasan yon!Naramdaman ko ang pag hawak ni mike sa kamay ko..
I will protect you no matter what happen!!
Napangiti ako sa sinabi ni mike..
Thank you Mike!!
..CHEY POV:
HUWAG NIYO NA NGA PAG USAPAN ANG TUNGKOL DIYAN! NAKAKASUKA!!
Inis na sigaw ko kila Sheena at kean !
Kakabati palang nang mga Ito..Nakakasuka naman talaga !!
Imagine ang isang chey Padilla nakakain nang laman nang Tao !!Pang aasar pa sa akin ni kean ..kaya nang di na ako makatiis ..ibinato ko sa kanya ang unan na hawak ko...
Tsk..pupunta punta dito sa kwarto namin para makitsismis kainis!!
Pikon ka talaga !!okey kalimutan na natin yon!!lets talk about romantic!!!
Chey!!!
BINABASA MO ANG
PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate)
Mystery / ThrillerCOMPLETED #highest rank # 423 (02-16-18) Ito ay Kuwento nang mga PBB housemate sa bahay ni kuya... Kuwentong Hindi nating aakalaing may malagim na mangyayari!!!. Na mangyayari mismo sa bahay ni kuya...... ano nga bang mangyayari?????