CHAPTER FIFTY

32 3 0
                                    

MINE POV:

Pumili kayo nang tig iisa dyang pagkain na may takip!
Ang laman yan ay Puro laman loob nang Tao ! Kailangan niyo itong kainin within 10 minutes ang Hindi makaubos agad ay mamamatay!!!*EVIL LAUGH*

Boses nang impostor ang narinig namin ..hindi pa man namin nakikita ang laman nang may takip na stainless ay parang masusuka na ako.
Ganon din ang mga kasama ko .
Hirap ang mga paang humakbang ako sa gitna ! It means ang nasa gitna ang pinili ko.sa right ko naman ay si Janine katabi rin nito si sheena na nasa dulo sa left ko naman ay si brix, nag katinginan kami sandali .

Bibilang ako nang tatlo sabay sabay niyo bubuksan! Isa-------------dalawa-------TATLO!!!!!

Pagbukas agad napatakip sa bibig ko ang kamay ! Parang gustong bumaliktad nang sikmura ko..

Sila sheena nasuka na !!

Tinae(intestines) ang nakuha ko parang pinag mukha itong isaw !
Ta-tapos yu-yung sawsawan talaga ay dugo!!!

Napalunok ako nang sarili kung laway dahil Pinipigilan ko masuka!!!

Narinig namin ulit ang tawa nang demonyo!!

Bibilang ako ulit nang tatlo at Simulan niyo na  ISA --------DALAWA--------TATLO !!!

Nadidiri man kinuha ko ito pikit matang sinimulan kung kainin ito !
May time na nabibilaukan ako .parang gusto kong ihagis to .ang pAngit nang lasa !
Iimagine tinae nang Tao..

JANINE POV:

Dahan dahan kung kinuha ang atay buo ito!.at ang nakakadiri da-dahil hilaw ito tapos madugo dugo pa!!

Tinignan ko si mine ku-kumakain na ito ka-kaya muntik na akong masuka !

I-isipin mo Janine le-lechon manok to!!
Pag kagat ko palang ay lasa ko na ang dugo !!.lasang ka-kalawang ta-tapos ang pait!!!..

Kinain ko lang nang kinain ang atay !

Para na ako nitong bampira dahil puro dugo na ang bunganga ko..

SHEENA POV:

Napapikit ako nang makita ko ang laman nang kinuha ko na ang takip..
Parang Hindi ko kaya yata kumain ..

Isang buong Utak (brain) tapos dalawang mata ! Yuck ewwww!!

Sheena ka-kailangan mong kainin yan!!
Enhale* exhale !!

Nanliit ang mata ko nang hawak hawak ko na ang brain !
Balot ba Ito nang dugo !
Napakagat labi pa ako kung kakainin ko na ba!.

I-isang kagat ko palang ay sumurit at tumalsik pa sa mukha ko ang dugo..
Nilunok ko agad !!.
Ano ako sira para nguyain pa!
Malaki pa ito sa avocado e,

Kinain ko lang ito nang kinain pero andon yong pakiramdam na masusuka kana ..

Pero na sa Rule ang bawal masuka kapag kumain na .

BRIX POV:

Nanlaki ang mata ko sa lumantad sa harapan ko breast ! Da-dalawang bre-breast ....

PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon