CHAPTER THIRTY ONE

33 2 0
                                    

ABEGAIL POV:

Nandito kaming Lima sa kwarto!
7 pm narin nang Gabi , Hindi pa naman kami inaantok kaya naisipan naming mag Kuwentuhan nalang , pampalipas oras!

Mine ! May naisip na ba kayo kung sino ang killer, kasi diba Hindi si kuya ang killer para sa inyo, Kaya Hindi kayo naniniwala na si kuya ang killer!

Biglang tanong ni Janine kay mine ,kaya napatingin narin ako kay mine nag aabang nang isasagot nito.

Wa-wala pa ! Umhm sige cr muna ako!

Sagot nito at
Agad na itong umalis , weird! At parang iniiwasan niyang sagutin ang tanong ko bakit naman kaya?
Napatingin naman ako Kay krystel na sinundan ito nang tingin!habang papaalis sa amin .

Alam niyo , di ako mag tataka kung dumating yung araw na isa sa atin ang paghinalaan niya  ,

Bakit mo naman nasabi yan ?

Naguguluhang tanong ni krystel kay janine na seryusong nag sasalita.

Diba nga hindi si kuya ang killer para sa kanila ..e sino pa ba ang alam niyong maaaring maging killer?, e tayo tayo lang naman ang nandito

Natahimik naman kami pareho ni krystel...loading...... lightbulb!!

Ah!!! You mean kung di si kuya , nasa mga housemate! Nasa atin , imposible!

Yes!nasa atin ! Kaya nga imposible e, at Hindi ako naniniwala, kasi wala namang gagawa non sa atin , magkakaibigan tayo at saka wow kung nasa atin ang killer matagal na sana yun huli diba?

Sabay naman kaming tumango ni krystel! Tama siya !

                     ********

GoodMorning!!! everyone!!:)

Masayang bati ko kay mine , sabay hug dito!, Ganon din kila Janine at krystel!
Si mine nakaligo na ! As usual maaga na naman itong nagising !
Lumabas narin  agad ako para maligo !
Nakasalubong ko pa nga si Sheena sa kitchen na nag totoothbrush  ,
Nginitian ko lang ito at tumuloy na sa banyo !

CHEY POV:

   ANO BA LISTER!!! Akin na kasi yan !

Irita kung sigaw kay lister kinuha kasi yong cookies na itinira ko kagabi , ang siba talaga nang lalaking ito!

CHEY ! Share 2x din pag may time!
Kagabi kapa nito kain nang kain dika naman tumataba!

Wow ,,nang insulto kapa ! Akin na kasi yan !

Kukunin ko na sana sa kanya pero isinubo na nito lahat sabay ngisi !
Nakakainis!!!
Tumalikod na ako at di na Ito pinansin!!

Chey galit ka?

Tse!!!

Sorry na ! Masarap kasi ang cookies e!

Hindi na ako sumagot! Nagmadali akong pumunta sa kwarto!!
Nakakaasar na talaga siya !!

Oh!! Ang aga aga ! Mukha mo dina maipinta!

Natatawa pang puna ni Sheena!

Nakakainis na talaga siya!!super !

Sino?,

Sino pa ba kundi ang masibang si Lister,grrrr....ang sarap niya talaga pakainin nang malaking cookies na Hindi kakasya sa bibig niya nang matuluyan na !!
Kitang sarap na sarap ako sa pagkain tapos bigla akong aagawan!,

PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon