MINE POV:
Nandito kaming lahat sa confession room !!
Lahat kami kinakabahan sa results nang pangatlong task na ginawa namin.Ilang Sandali pa narinig na namin ang boses ni kuya!
Good evening kuya!
Sabay sabay naming bati!
Gumanti naman agad si kuya!Magandang Gabi rin sa inyo housemate!
Handa niyo na bang malaman ang naging resulta nang ikatlong task na ipinagawa ko sa inyo?Tanong ni kuya,,lahat naman kami tumango.
Hindi maipagkakaila na kayo ay nahirapan sa ibinigay kung task sa inyo,ngunit dahil sa tapang at pag kakaisa na ipinakita ninyo!!
Kaya naman!!
Kayo ay------- NAGTAGUMPAY!!!
nang marinig namin yon lahat kaming mga girls napatalon sa tuwa !!tapos nag group hug kami.....
Salamat,nagtagumpay kami!!
HARLENE POV:
Nandito kami sa pool area ,at nag handa kami nang pool party,na si kean mismo ang nakaisip!
Tapos na naming ayusin ang pool area para mag mukhang party..
Tapos sila chey ,Sheena ,clarisa at ang dalawang boys ay siyang naghahanda nang pagkain sa loob.Wow !!ang galing mo pala kean mag designs!!
Nakangiting sabi ni krystel na katabi si mine.
Oo nga!!may future ka gurl!!!
Singit naman ni Janine na pumagitna sa amin ni kean.ngiti lang ang isinukli ni kean..
Ilang sandali pa dumating si amancio at alvin ,na may dalang music box medgo mabigat siya kaya nagtulungan ang dalawang magbuhat..
Har! Pasok lang ako sa loob may kukunin lang ako sa kwarto!
Paalam sa akin ni Janine,tumango naman ako!
*********
Nagpahinga muna kami sandali tapos na namin ang lahat para sa pool party,ang ibang girls naligo na !
Dika paba maliligo?
Tanong sa akin ni mine na kakapasok lang sa kwarto,bagong paligo ito.
Excited lang mine!!
Hindi ko alam kung bakit yon ang nasabi ko,natarayan ko pa ata siya eh!
I'm just asking ! Umayos ka naman nang sagot!!!
Seryusong sabi sa akin ni mine,,tsk... lumabas na ako sa kwarto nang di nagpaalam.
JANINE POV:
Alam mo huwag mo nalang pansinin ang sinagot sayo ni har!
Wala lang yon sa mood kaya nasagot ka nang ganon!Sabi ko agad kay mine nang makalabas na si harlene sa room.
Eh,kainis eh,nagtatanong lang naman ako,kung bad mood siya o wala siya sa mood huwag na siyang magpanggap na masaya, kainis !!
BINABASA MO ANG
PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate)
Mystère / ThrillerCOMPLETED #highest rank # 423 (02-16-18) Ito ay Kuwento nang mga PBB housemate sa bahay ni kuya... Kuwentong Hindi nating aakalaing may malagim na mangyayari!!!. Na mangyayari mismo sa bahay ni kuya...... ano nga bang mangyayari?????