KEAN POV:
CHEY!!!!!!
Sigaw namin ni mine nang biglang may humila dito !
Sa tingin niyo makakaalis kayo nang buhay dito!!
Pwes!!Hindi, dahil wala sa plano kung may makalabas nang buhay dito ni isa sa inyo !Nakangising sabi nito habang hila hila si chey na di magawang makapalag dahil nakatutok sa kanya ang isang itak!
Kanina lang axe ngayon naman itak !Hayaan muna kami !
Dika paba kuntinto na ang dami munang napatay !!Sabi ko dito pero tumawa lang ito, really nasan ang joke don!
Yeah!!dahil Hindi kopa kayo napapatay! LALO KANA MINE PESTE KA!!!
May galit sa boses na sigaw nito sa huling sinabi ! Napangisi lang si mine sa sinabi nito , mukhang pinikon talaga ni mine ang isang to!
Bitawan mo si chey at tayo ang magtuos !
Ang tapang Morin mine no!!!
Sarcastic na sabi nito !
Dahil gusto ko nang putulin ang sungay mo! Ang layo layo nang ugali mo sa ate mo!!
HOW DARE YOU TO SAY THAT !!
YOU DON'T KNOW HER!!BUT I KNOW HER!
WE'VE BEEN BECOME FRIENDS BEFORE!Nag sisigawan na sila , pero nagulat ako sa sinabi ni mine maging ang kasigawan niya ay nagulat rin.
you're kidding right?
No, I'm not!
Nakakatawa lang dahil ikaw pala ang kapatid niya!! Ibang iba ka sa kinukuwento niya noon sa ngayon !I remember the time when she talk about you.
She's proud that she has a sister like you but now if she still alive or kung nakikita kaman niya ngayon!
Malamang she's being desapointed on you --YOU LIAR!!!!
I'm not liar! Bakit?
Sa tingin mo ba matutuwa si ate mo sa ginagawa mo ?
Sa tingin mo matatahimik siya kung Nasaan man siya kapag nalaman niyang siya ang dahilan kung bakit mo to ginagawa ?
At higit sa lahat may nangyari ba , nabalik ba ang buhay nang ate mo kapalit namin?She's now crying!
In front of us! Binitawan na din nito si chey!
Kaya hinila ko agad Ito palapit sa amin ni mine !Why are you doing this to me?
Tanong nito habang panay ang tulo nang luha , really nasasaktan siya?
NO!! why are you doing this to us!
We treated you ! I treated you as my Bestfriend, why!!WHY KRYSTEL!!!nagulat kami sa huling sinabi ni mine .
Mi-mine she's not krystel i-its Janine!
Pag tatama ko dito ,
No she's not Janine!
Take off your mask! You have no right para gamitin ang mukha nang kaibigan ko!!May diing sabi ni mine !
Ngayon napatingin naman kami kay janine ! Kung siya nga si janinePa-pano mo nalaman?
JUST TAKE OFF THAT FUCKING MASK OF YOUR'S!!
galit na sigaw ni mine ,
Napanganga nalang kami ni chey nang hawakan nito ang mukha nito at biglang nalang ito natanggal then we saw the true killer behind the mask..BA-BAKIT KRYSTEL?
BAKIT?Sigaw ko rin dito nang makabawi ako sa pag kagulat ! All this time siya lang pala ,I can't imagine na siya nga ang killer,
BINABASA MO ANG
PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate)
Детектив / ТриллерCOMPLETED #highest rank # 423 (02-16-18) Ito ay Kuwento nang mga PBB housemate sa bahay ni kuya... Kuwentong Hindi nating aakalaing may malagim na mangyayari!!!. Na mangyayari mismo sa bahay ni kuya...... ano nga bang mangyayari?????