Nomination night...
TONY HOST:
Ano kaya ang magiging reaksyon nang housemate sa magaganap na nomination night ngayong Gabi ....
...........................................................
ABEGAIL POV:
Nandito kami ngayon sa confession room ,
Ipinatawag kami ni kuya..Housemate,ngayon magaganap ang first nomination night!!
Pagkarinig namin non ,lahat kami nabigla,,kaya pala kanina pa ako kinakabahan...
Pagkatapos nang announcement ni kuya lumabas na kami.. napansin ko agad na nag uusap usap ang ibang housemate... lumapit ako kay mine na kausap naman si Janine at krystel..Kaya pala ako kinakabahan kanina!!
Bungad ko agad sa kanila sabay tabi kay mine...
.......................................................................
Someone POV :
Haissst Salamat naman at nomination night,its means kamatayan night na haha!!hha!!ha!!! (devil Laugh )* smirk*
Maghanda kayo at iisa isahin ko kayo!!!!
...........................................................
MINE POV:
Nandito na ako sa confession room ...
Haissst Ito na yon.Binibigyan ko po nang 1 point si alvin,
Dahil masyado po siyang pikon nang may sinabi ako sa kanya ,dipo kasi siya mabiro!1-alvin
At binibigyan ko rin nang 2 points si Sheila kasi sa loob nang housemate siya po ang diko pa nakakausap either nakakasama!
2-shiela
Lumabas na agad ako sa confession room....gosh !!tama naman siguro ang disesyon ko...
..........................................................
SHIELA POV :
I give 1 point to krystel, hindi niya kasi ako pinansin nong isang araw !
1 -krystel
At 2 points kay Alvin,sya lang kasi ang diko close sa boys!
2-alvin
*Vote lahat nang housemate *
(Alvin -)
1-mine
2-shiela(Amancio)
1 - Abegail
2- Mike(Mike)
1 - shiela
2- vhea(Lister)
1-kean
2-sheena(Kean)
1-chey
2-shiela
BINABASA MO ANG
PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate)
Misteri / ThrillerCOMPLETED #highest rank # 423 (02-16-18) Ito ay Kuwento nang mga PBB housemate sa bahay ni kuya... Kuwentong Hindi nating aakalaing may malagim na mangyayari!!!. Na mangyayari mismo sa bahay ni kuya...... ano nga bang mangyayari?????