CHAPTER FOURTY SIX

32 3 0
                                    

ABEGAIL POV:

Kinakabahan ako sa plano ni mine..
At lalong mas natatakot ako dahil isa ako sa nominado. Hindi dapat ako makampanti ,

Abegail kahit anong mangyari huwag kang hihiwalay sa akin !

Kinakabahan man ay tumango ako ..
Kailangan kung magtiwala kay mine .

Naglakad na kami papasok sa isang plain room  , kasama namin si Lister na nominado rin in short kaming tatlo.

Nagkatinginan pa kami ni mine nang mapansin naming walang tao at tahimik ..kinalibutan tuloy ako.

Napapitlag pa ako nang biglang magsara ang pinto..
Agad na lumapit dito si Lister na sinubukang buksan ang pinto ..Pero mukhang ini lock .
Hindi ko napansin na napadiin na pala ang hawak ko kay mine..

Shit !!! Hindi na nakakatuwa to!!!

LISTER calm down!!

Mine ! How can I calm down !! Our life is I'm danger ! We need to escape here!!

Pero pano kami aalis dito e, wala nang ibang daan bukod sa pintuan.

Napayakap ako kay mine nang biglang may bumuluga sa amin !!
Diko na mapigilan mapaiyak sa nakita namin ..

Na-nakalambitin patiwarik ang katawan ni harlene!!

Li-lister! Mine, ba-bakit nan-nandyan ang ba-bangkay ni harlene!

Nauutal kong tanong sa dalawa ..ramdam ko ang panginginig nang tuhod ko sa takot.

DEMONYO!!!!!KANG KILLER KA!!ANONG GINAWA MO SA KAIBIGAN KO!!!!!
MAGPAKITA KA!!!!

Halos mabingi ako sa sigaw ni mine..
Unting unti naring namumuo nang luha ang mata niya .
Lumapit sa amin si Lister .

Sakto namang pag patay nang ilaw kaya napahawak ako sa braso nito nang mahigpit! Pero bakit parang may humihila sa akin...pataas !!

MINE TULONG!!!!!!

A-ABEGAIL ANONG NANGYARI SAYO?!ASAN KA?

Mi-MINE NASA TA----

Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko dahil biglang nagliwanag pero ----

WAHHHHHHHH!!!!WAHHHHHHHH!

Halos mapaos na ako sa sigaw ko nang makita ko ang mukha ni harlene.
Nakalambitin ako katulad niya at ang masaklap magkaharap kami..
Natatakot at nadidiri akong tignan siya..ang mu-mukha niya pinamamahayan na nang uod!!!!
May part narin sa mukha niya na wala na .katulad nang ilong niya..inubos na nang uod!!!

ABEGAIL HUWAG KANG GUMALAW GAGAWA KAMI NANG PARAAN PARA MAKALIGTAS KA!!

Sigaw sa akin ni mine..
Sasagot sana ako nang biglang bumuka ang kinatatayuan nila mine at nalamon sila nito...

MINE!!!!!!!!!LISTER!!!!!!!

LISTER POV:

Li-lister Nasaan tayo?

Hindi ako nakasagot kay mine ..nalalagkitan parin ako dahil naligo kami sa dugo na binagsakan namin ..Hindi namin to nakikita pero amoy na amoy namin ..

Hindi ko alam mi-mine , kailangan nating makaalis dito ,nasa panganib si Abegail!

MALAMAN KO LANG TALAGA KUNG SINO SA ATIN ANG KILLER MAS MASAHOL PA DITO ANG GAGAWIN KO SA KANYA!!

PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon