CHAPTER THIRTY SEVEN

30 2 0
                                    

Ligtas Challenge...
(Amnesia)

MINE POV:

Kinakabahan na ako..ngayong Gabi na  gagawin ang ligtas Challenge A.K.A
Kamatayan challenge..
Nandito na kami ni chey 5 minutes nalang mag sisimula na ..Pero wala parin si krystel...kanina pa ito Ipinatawag ni kuya  pero wala parin siya dito.. nakaramdam tuloy ako nang kaba..asan na kasi ang babaeng yon ?

Ilang Sandali pa napahawak ako sa noo ko ..shit* anong nangyayari ba-bakit ang labo nang paningin ko?.. tinignan ko si Chey pero kinabahan ako na nakahandusay na ito!!
Ch----
Blagggg!

KRYSTEL POV:

Nasaan ako, ba-bakit ako nandito e kanina nasa girls room ako..

Nanindig ang balahibo ko nang biglang  may lumitaw nalang na salamin sa harap ko..
Shit!! Nakatali pala ako..

Ako na ba ang papatayin?

Sa subrang takot ko diko na alam kung anong gagawin ko..basta pilit kong ginagalaw ang paa ko na sa oras pala nayon ay nakatali rin ..
Napang hinaan na ako nang loob!
Katapusan ko na ba!

Napapikit ako habang malayang tumutulo ang luha sa mukha ko..ayuko pang mamatay !
Natigilan ako nang
Nakaramdam ako nang yabag nang mga paa palapit sa akin  kaya napaangat ako nang tingin ..

At ganon nalang ang gulat ko nang bumungad siya sa aking harapan... a-anong ginagawa niya dito?
Hi-hindi, Hindi totoo to..

Natatakot ka naba ? Look to the mirror dahil ito na ang last na makikita mo ang sarili mo!

Nakangisi nitong sabi !!
Tuluyan na akong napaiyak..Hindi ! Hindi totoo to , hi-hindi siya ang killer ,Hindi niya magagawa to!

Mukhang nabigla kita ! Kahit wala naman akong balak  e-surprise ka!*smirk*

I-IKAW ang killer?

Garalgal pa ang boses ko habang tinatanong yon !kahit alam kona ang sagot , Sa-sana panaginip lang to,sana sabihin niyang Hindi!
Pero-tuluyan na akong napaiyak sa sinabi niya!

No other than, of course me! Why! you scared?

Sagot nito na nakangiting demonyo..

Nakaramdam ako nang kaba nang makita ko ang hawak na patalim nito na ngayon ay nakatutok na sa akin .

Plz maawa ka s----ahhhhhh!!!!!!

Napadaing ako sa sakit nang sugatan niya ako nang dalawang beses sa braso ko....agad na naglabasan ang dugo ..ang sakit !!
Tinignan ko siya nang masama na ikinatawa niya...Ha-HAYOP siya!!
Pano niyo to nagagawa sa amin !!

Napadaing pa ako sa sakit nang sampalin niya ako nang ilang beses!!

FUCK YOU PATAYIN MO NALANG AKO!

Galit kung sigaw dito , pero mas lalo lang ako nito ginagalit nang pagtawanan lang ako...
Mas lalo pa akong napaiyak sa hirap at sakit nang sabunutan niya ako.. pakiramdam ko hihiwalay ang buhok ko sa ulo ko...

Pa-patayin mo nalang ako!

Excited ka masyado!

Nakangisi sabi nito sabay tulak sa akin kaya natihaya ako kasabay ang silya na inuupuan ko kung saan ako itinali!!

PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon