CLARISA POV:
Napatakbo ako agad nang malaglag si mi-mich!!
Garalgal na ang boses ko habang nakatingin sa kanya!!Hindi ko parin nalilimutan kung paano siya bumagsak!
Ang dibdib nito ang tumama sa matulis na bakal !!At ngayon!! Basag ang mukha niya!dahil tumama ito sa simento!!
Nanginginig ang kamay ko na hinawakan si mich!!I-i'm sorry mich hi-hindi kita nakaligtas! I'm sorry! I'm very very sorry!!
Naiiyak ko paring sabi!! naramdaman ko ang kamay ni mike sa balikat ko!!
M-mike wa-wala na si mich!!!
So-sorry clar wa-wala kaming nagawa !
Napangiti ako nang mapait!
Ang sakit na mas pinili nila si chey!!Pero hi-hindi ko naman sila masisi !Isa lang ang pinapangako ko papatayin ko ang may kagagawan nito!!!!
Someone/killer POV:
Napangiti ako !! Nakakaawa kayo !!
Pinagmasdan ko lang ang naging reaksyon nila!!
Tumingin sa akin si Bhabe at ngumiti but I know pilit lang!Ang saya sapagkat tagumpay ako sa plano!
Siguro nagtataka kayo kung bakit Hindi na sila nakakatulog sa oras na pumapatay ako ..well naiisip ko mas may trill kung nakikita nila para mas exciting*smirk*CHEY POV:
nagising ako nang masakit ang katawan ko...nagpalinga linga ako,,Nasaan ako?
Buti gising kana chey!
Napatingin ako sa pinto , si kean kasama nito si sheena .
Hindi ko namalayan tumutulo na pala ang luha sa mga Mata ko, ibig sabihin li-ligtas ako!Sa-salamat guys!
Sinabi ko yon habang nag pinupunasan ko ang luha ko!
Ano ka ba chey ! Pati ako papaiyakin mo!
Biro ni kean kaya natawa ako.
CHEY! Okey ka na ba ? Gutom kana ba? Gusto mo kumain?
Natawa ako sa sunod sunod na tanong ni Sheena ! Tumango ako kasi talagang nagugutom ako!agad naman itong umalis.
Hindi ko mapigilang maalala ang nangyari kagabi !
Nong oras na pumatay ang ilaw !!
May narinig ako nang sigaw, sigaw na galing pala kay mich!
Pagkatapos non may bigla ring lumapit sa akin at tinakpan nang panyo ang ilong ko!!
Tapos paggising ko nakaramdam ako na parang nakalambitin ako at di nga ako nagkamali!At Hindi lang ako dahil pareho kami ni mich na nakalambitin sa ere!
Hindi ko alam kung asan kami sapagkat madilim !
Ngunit labis ang takot naming dalawa nang nag liwanag kitang kita namin ang dalawang matulis na bakal na nakaabang sa amin sa baba !Napapikit ako nang maalala ang nangyari kay mich bago ako nawalan nang Malay !!
Hindi ko tuloy maiwasan mapaiyak!Naramdaman ko ang paghagod ni kean sa likod ko!
Nagpapasalamat ako dahil nabuhay ako pero diko maiwasang malungkot kung sana Hindi lang kami naging tanga Hindi sana nangyari to!
BINABASA MO ANG
PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate)
Mystery / ThrillerCOMPLETED #highest rank # 423 (02-16-18) Ito ay Kuwento nang mga PBB housemate sa bahay ni kuya... Kuwentong Hindi nating aakalaing may malagim na mangyayari!!!. Na mangyayari mismo sa bahay ni kuya...... ano nga bang mangyayari?????