CHAPTER FOURTY NINE

35 2 0
                                    


BRIX POV:

Huwag mo na kaming lukuhin Hindi ka si kuya kaya bakit ka namin susundin !

Galit na sabi ni Lister.
Nandito kami sa confession room at ang masaklap face to Face ang nomination!.
Narinig namin ang pagtawa nang impostor ni kuya!
Tawang demonyo!

Dahil kapag Hindi niyo ako sinunod kaya ko kayong patayin kahit ngayon na!
Ako !alam ko kayo kung sino lahat kayo pero! Ako Hindi diba?

BAT DIKA LUMABAS? BAT DIKA MAG PAKITA?

Galit rin na sigaw ni mine !

Malapit na! Huwag kang atat!!!.ano pang hinihintay niyo bilisan niyo na!

Napakuyom ako nang kamao !kahit anong gawin namin kailangan namin siyang sundin dahil sa ngayon wala kaming magagawa !
Alam kong bago kami pumasok dito planado na ang lahat ! Planadong planado na!

Napatingin ako kay kean dahil siya ang mauuna!
Kita mo sa mukha nito ang pag dadalawang isip !

Balak talaga kaming mas pahirapan pa nang killer!

So-sorry pe-pero I -gi-give you o-one point brix!

Napatingin ako kay kean .. ngumiti ako dito nang mapait! Ewan ko ba pero parang ang sakit na harap harapan  niyo bibigyan nang points ang bawat isa

I -i give 2 points t-to mine!

Halos lahat kami napatingin kay mine ! seryuso lang ito na nakatingin rin kay kean ! Mautak talaga ang killer ! Gusto niyo atang mag samaan kami nang mga loob dito!
Umayos ako nang upo nang ako ang susunod !

Sorry!  Sheena  pe-pero binibigyan kita nang 1 point!
At 2 points sa-sayo mike!

Pagkatapos non yumuko ako!
Naramdaman ko ang kamay ni mine sa likod ko kaya napatingin ako dito!
Ngumiti lang ito ! Pero yong ngiting nalulungkot!

KEAN POV:

Sheena o-okey kalang ba ?! Kanina kapa di mapakali diyan nahihilo na ako!maupo ka muna plz!

Huminto naman si Sheena pag kasabi ko non tapos umupo Ito sa tabi ko..
Alam ko naman kung anong iniisip niya !Pero ayaw ko naman pangunahan Malay natin Hindi naman pala .

Ke-kean a-ayaw ko pang mamatay, gusto ko pang makaalis dito!!

Sinabi ko na nga e! Di nga ako nag kamali !
Si sheena kasi isa siya sa nominado kasama niya si mine , Janine at brix !
Apat sila !
At nakakainis pa pag katapos nang face to face nomination kanina e wala nang pansinan ! Si brix parang iniiwasan ako ta-tapos si mine  tatapunan lang ako nang tingin pero iiwas rin agad !.sino ba namang di sasama ang loob kung harap harapan niyo sinasabi ang rason kung bakit siya ang binigyan mo nang points,

Hoy!!Kean ano na?

She-sheena Hindi ko alam kung ano naman ang mangyayari bukas! Ku-kung sino na naman  ang mapapahamak!, Sa ngayon you need to be strong and brave!

Kean !  Strong ang brave is not enough para makaligtas at para makalaban!
Pano ako magiging malakas at matapang kung alam nating wala tayong binatbat sa killer ! Mautak ang killer kean alam niyo yan !

Wala kaming binatbat dahil madaya ang killer talikuran siya kung lumaban Hindi siya patas.

PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon