Silent....
KEAN POV:
Confession room
Kuya!!!bakit nangyayari to !!bakit wala kayong laging alam? !!
Galit na tanong ni amancio!!nakakuyom Ito na kamao!
Kahit ako nagagalit narin lalo na
Off cam na naman ang nangyari!!Huminahon ka amancio,,kahit ako diko maipaliwanag!
Kasi kayo naman ang salarin!!
Seryusong sabad ni alvin!
Alam kong pinagbibintangan niyo ako!!Pero sinasabi ko sa inyo wala talaga akong Alam sa nangyayari
Kong ganon aalis nalang kami dito !!mamamatay kami dito!!
Natatakot na wika ni krystel sabay hawak sa braso ni mine niyakap naman Ito nang kaibigan.
Walang aalis!!
Madiing sabi ni kuya !!
********
Tahimik lang kami na kumakain dito sa dining room . napansin kong di mapakali si Clarisa..
Clarisa ayos kalang?
Napatingin naman si Clarisa sa akin nang tinanong ko siya,ngumiti lang ito pero alam kong pilit.
Biglang tumayo si mine kaya napatingin kami sa kanya , tapos umalis ito bigla.
MINE POV:
Umalis ako nang walang paalam,alam kung bastos pero hindi ko kinaya ang katahimikan .
Dalawa ang nasa isip ko kong sino ang pweding maging killer..una si kuya
Pangalawa isa sa amin dito ,ang nakakapagtaka lang kong isa sa amin ang killer pano niya nagagawang pumatay nang walang nakakaalam .
Kailangan kong malaman ang totoo bago kami maubos dito...
*********
Mine !kanina kapa di umiimik,are you okey ?
Napatingin naman ako Kay krystel katabi ko siya dito sa sofa sa living room .
May iniisip lang by the way sorry kanina kung bigla akong umalis!
Diko nakaya ang tahimik!!Ano ba! OKs lang yon , kahit nga ako nanibago haissst sana lang matapos na to!
Sana nga!!sana,,
KRYSTEL POV:
Kung nakakamatay lang ang katahimikan kanina pa ako nakahandusay dito sa kwarto.
Si mine nakatalukbong nang kumot diko alam kong tulog o nag tutulog-tulugan lang kasi ang likot .
Si harlene naman nakahiga habang nakatingin sa kisame parang ewan lang xd,Si Janine naman nakadapa sa kama
,At si Abegail naman tulog,, haissst makalabas na nga lang.Nang makalabas na ako lumapit ako kay Mike na nasa sofa sa labas nang confession room malapit sa Kwarto naming mga girls.
BINABASA MO ANG
PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate)
Детектив / ТриллерCOMPLETED #highest rank # 423 (02-16-18) Ito ay Kuwento nang mga PBB housemate sa bahay ni kuya... Kuwentong Hindi nating aakalaing may malagim na mangyayari!!!. Na mangyayari mismo sa bahay ni kuya...... ano nga bang mangyayari?????