CHAPTER THIRTY FIVE

30 3 0
                                    

KEAN POV:

Di parin ako maka get over na nakuha ni Sheena ang flag  ko,,,kainis palabas lang pala ang kahapon !
Last day na ngayon at kay Mike nalang ang natitirang flag ..Hindi naman mananalo ang mga girls kung Hindi lahat makuha sa amin ..kaya
Paulit ulit namin na sinasabihan si mike na ingatan ang flag pero Minsan binabara kami kasi subra raw kaming mag sabi nang ingatan niya samantalang ang sa amin nakuha na ,Malay ba namin na ganon ang mangyayari .. Haissst
Nag sisi tuloy ako na lumapit ako kila mine at Jake ..kasi si mine naman talaga target ko kaya lang dumating si sheena , dahil sa totoo lang  nataranta kami ni Jake nang biglang mag away ang dalawa ,,
Ikaw ba naman ang di maniwala na halos bakat ang kamay ni Sheena sa pisngi ni mine nang sinampal niya ito!
Tapos dagdagan mo pa ang sabunutan nila! Dika kaya mapaniwala non..kahit sabihin natin paraan nila yon para makuha ang flag sa amin maniniwala ka parin ,

Oy! Kean , nakasimangot kana naman !

Puna ni Jake sa akin ..e sa Hindi pa ako maka get over e, yong feeling na gusto mong bumawi.pero wala kanang magagawa.

E, naiinis parin ako ! Akalain mo kahapon nag aalala tayo habang  pinipigilan sila tapos palabas lang pala lahat !
Kainis !!natulak pa tayo!

Hayaan muna ,,makakabawi rin tayo !
Kapag nagkaroon ulit nang ganitong task!sa ngayon swerte sila!

Oo nga Jake ! Pero ayaw ko naman maging bokya tayo ! Wala pa tayong nakukuha kahit isang flag !
Alam mo namang Hindi na tayo pweding kumuha nang flag sa kanila dahil wala tayong flag!

Naiinis ko paring sabi ,,,napansin ko namang Hindi na nagsalita si Jake !
Kaya nag desisyon akong pumasok sa kwarto as I said dipa ako nakaka get over kaya bad mood ako. Ayaw ko munang makita sila sheena at baka mag ka round 2 ..tsk..xd.

MIKE POV:

Lumabas ako nang kwarto para kumain nang breakfast, nauna na silang kumain ..may ginawa kasi ako kanina ..
Kaya ako nalang mag isa ang kakain.

Susubo na sana ako nang biglang sumulpot si Clarisa, galit itong nakatingin sa akin ! Hala ano naman kasalanan ko?

BAKIT MO AKO SINARAAN KAY MICH?

hah! A-ano---

NONG NAGKATAMPUHAN KAMI NI MICH IKAW ANG DAHILAN !

Naguguluhan talaga ako sa sinasabi niya ! A-anong ako ang dahilan?

Clar! Hindi kita maintindihan!

Nagulat ako nang umiyak bigla si Clar!!
Nag aalalang nilapitan ko ito!!
Bakit bigla bigla nalang siyang umiiyak !

A-akala ko kaibigan kita mike !

Naiiyak pang sabi nito ...ako ito gulong gulo ano ba kasi ginawa ko?

Clar tahan na! Sorry kung may nagawa man ako kahit Hindi ko alam kung ano!

Mahina kong sabi dito..Hindi na ko nakatiis at niyakap ito.. naramdaman ko ang pagyakap din nito sa akin .

Clar!! Dapat nagagalit ka sa kanya !

Nagulat ako sa biglang sulpot ni mich ..hinila nito si Clar ,na feeling ko nasaktan sa biglang pag hila niya! Hindi ba siya marunong nang mahinang pag hila!

Feeling ko nag usap muna sa isip ang dalawa bago umalis si Clar!
Ano ba kasi kasalanan ko ?

Mi-mich a-ano bang kasalanan ko sa inyo, at si Clarisa bakit siya nagka ganon?

PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon