3rd nomination night ...3rd bloody housemate....
RHEA POV:
Si chey at Sheena ang ni nominated ko kani-kanina lang at tapos narin ang lahat..
Mababakas sa mukha namin ang lungkot dahil Hindi namin maipagkakaila na pamilya na ang turingan namin lahat sa isat isa..
Pumasok ako sa kwarto nang walang kibo.Nadatnan kong nakaupo sa kama si mich at clarisa nag uusap ang mga Ito kaya nakisali na ako..
Kinakabahan ka ba?
Tanong sa akin ni mich , ngumiti ako nang pilit ayaw kong magpahalata.
No I'm not! Why?
Just asking,kasi kanina pa ako Hindi mapakali,pakiramdam ko may masamang mangyayari.
Mangyayari like what?
Nagtatakang tanong ko Kay Mich ..sa aming housemate si mich ang pinaka seryuso.
I can't explain!!basta im not feeling well
Nagkatinginan naman kami ni clarisa may pagtataka man tumango nalang kami.
CLARISA POV:
Ang weird talaga Minsan itong si mich.
By the way kanina pa kami nag uusap usap na tatlo dito sa loob nang kwarto..
Maya Maya pa nakaramdam ako nang uhaw kaya lumabas muna ako .. tutuloy na sana ako sa kitchen nang makita ko si mine hawak hawak nito ang matalim na kutsilyo kong hindi ako nagkakamali may galit sa mga Mata niya habang pinagmamasdan ito. ..
Bahagya akong nagulat nang mapadako ang tingin niya sa akin ...
Napa urong pa ako nang kunti nang lumapit pa siya sa akin..Hey!!! clar!! Bat ka namumutla!!
Nag aalalang tanong sa akin ni mine sabay hawak sa balikat ko napatingin naman ako sa hawak niyang kutsilyo na nasa may bandang balikat ko ..nang mapansin niya kong ano ang tinitignan ko bigla siyang ngumiti tapos inilayo sa akin ang kutsilyo!!
Sorry natakot kaba?
Nakahinga ako nang maluwag nang ilagay niya na ang patalim sa lalagyan nito..
Ba-bakit hawak mo ang kutsilyo?
Napakunot naman ang noo ni mine at tumingin sa akin..
Ah !!wala wala,,sige Balik na ako!!!
Paalam ko at bumalik na agad ako sa kwarto..
RHEA POV:
Nandito kami lahat sa living room at nakaupo sa isang mahabang sofa.. kinabahan ako nang bigla kong marinig ang boses ni HOST tony
Good evening housemate!!
Hawak ko ngayon ang resulta nang naganap na nomination night!
Tatlo sa inyo ang Hindi sinuwerte sa gabing ito...Isa ka sa nominado ngayon Gabi at nakatanggap ka nang 7 point!
Ikaw yon RHEA!!!
Pagkarinig ko nang pangalan ko muntik na akong maluha niyakap ako ni mich at krystel sila yong katabi ko sa upuan .
Isa karin sa nominado sa gabing ito nakatanggap ka nang 8 points mula sa iyong mga kasama!!!
-
-
-
-
-
SHEENA
BINABASA MO ANG
PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate)
Детектив / ТриллерCOMPLETED #highest rank # 423 (02-16-18) Ito ay Kuwento nang mga PBB housemate sa bahay ni kuya... Kuwentong Hindi nating aakalaing may malagim na mangyayari!!!. Na mangyayari mismo sa bahay ni kuya...... ano nga bang mangyayari?????