KEAN POV:
It's party time!!
Alam niyo ba kung bakit gusto ko nang party ?
Of course I can hokage moves hehehe xd..Pabilog kaming lahat habang nagsasayaw!!
Ang song pa naman Ay remix nang teach me how to Dougie at nang iba pa ...diko na alam ang iba e..mahilig ako sa dance pero sa kanta slight lang alam ko..Hindi ko talaga mapigilan mapaindak lalo't may disco light...
Whooooo!!!
Sigaw nila nang tudo indak ako sa pag sayaw sa gitna !!
Na miss ko talaga ang party at pag sayaw kaya tudo push na to!!!Natigilan ako magsayaw nang pumagitna sila Janine at Abegail.. promise pinigilan ko pero-----
Humagalpak ako nang tawa !!!
E kasi !! Para silang ducklings hahhahahah!!
Napansin ko naman na napatingin sila sa akin kaya nagkunwari nalang ako nagsayaw!!
E, kasi naman Hindi bagay promise!!
Pumagitna ulit ako..na siyang pagitna rin ni Lister !!
So ayon para kaming nag sexy dance!!!
Hiyawan nga sila kahit si Lister !!
Ehhhh!!Sumunod nag freestyle sila amancio at brix,,yon tuloy natawa na naman ako!!
Okey na pala niyong macho dancer sila !
Fttttt!!Someone/killer POV:
Mas may trill kapag masaya sila bago may mangyaring masama !!habang nagsasayaw ako !!
Napatingin ako sa kanya ...ang galing niya palang sumayaw!Oras na mahalin mo rin ako...Hindi ka madadamay..tayong dalawa ang Hindi haharap sa kamatayan....*smirk*
Pero bago yon !! Kailangan ko silang iharap sa muna kamatayan!! Dahil matagal na silang hinihintay*evil smirk*
JANINE POV:
HOY GISING NA !!!! 10 NA NANG UMAGA!!!!
Naalimpungatan ako nang biglang may gumalaw sa balikat ko...ehhhh inaantok pa ako e,
Bumalik ulit ako sa pag tulog!!!AYAW MO AH!! ETO SAYO!!
Biglang may tumulo sa mukha ko nang tubig kaya----
AWH!!A-ANO BA MINE BAT KA NAMBABASA!!!!!ANG LAMIGGGG!!!
Inis kong sigaw kay mine ..kaw ba naman ang patuluan nang tubig sa mukha..tsk......
Padabog akong tumayo !!at hinabol siya ..kaya lang ang bilis nang bruha makalabas nang kwarto..tsk...kainis naman oh!kitang inaantok pa ako!!!Wala na akong nagawa kundi maligo!!
Oo maliligo na talaga ako di ako sanay na maligo na tanghali na !!Nadaanan ko pa sa living room sila kean na saktong humikab pa .. napailing nalang ako..
Kundi kasi sa kanya di ako aantukin..
Balak ko na kasing matulog nong 9:00 pm palang kaya lang tinakot niya ako..kaya kahit inaantok na talaga ako no choice kundi ang maki join nalang ..
Addik rin kasi itong si mine sa sayawan e,,ayaw paawat kagabi !!
Napailing nalang ako nang maiisip yon .
BINABASA MO ANG
PBB HOUSE (The UNLUCKY Housemate)
Mystery / ThrillerCOMPLETED #highest rank # 423 (02-16-18) Ito ay Kuwento nang mga PBB housemate sa bahay ni kuya... Kuwentong Hindi nating aakalaing may malagim na mangyayari!!!. Na mangyayari mismo sa bahay ni kuya...... ano nga bang mangyayari?????